Top 3 phương pháp giảm béo bụng đơn giản hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi BrianChad, 8/3/16.

  1. BrianChad

    BrianChad Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cách giảm béo bụng cấp tốc cảm giác rằng bạn thấy mình ăn không an toàn?… Những điều này có thể gây khó khăn cho bạn nhưng thực sự nó sẽ tái hiện nên bức tranh toàn cảnh về thói quen ăn uống trong tuần. Đây là kiểm tra thói quen đều đặn của bạn với mà bạn đang quan tâm.

    Dùng xông hơi để giảm béo

    Đây là cách giảm cân nhanh chóng và an toàn, vì xông hơi làm tiêu hao nhiều năng lượng thêm tinh dầu kiểm soát hiệu quả cơn đói, tình trạng stress .

    Đổ nước sôi vào một chiếc chậu. Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu vào chậu. Chùm khăn tắm khín người và chậu nước. Xông trong khoảng 20 – 30 phút. Khi nước đã nguội, bạn có thể tận dụng chậu nước này để tắm.

    Những loại tinh dầu dùng trong xông hơi như Phong Lữ (Geranium Bourbon), huê hồng (Rose) tác động trực tiếp lên những rối loạn sinh lý với cảm xúc, chống trầm cảm, giải tỏa cảm giác bất an thường gặp ở những người thừa cân.

    Còn tinh dầu Oải Hương (Lavender), Chanh (Lemon), Hoắc Hương (Patchouli) giúp hạn chế cảm giác ngon miệng, vượt qua tình trạng đói ngấu với giảm triệu chứng mệt mỏi .

    ngoài ra còn có thể vận dụng một số tinh dầu khác để tạo hiệu quả giảm cân như: tinh dầu cúc la mã, tinh dầu ngọc lan tây (ylang ylang), tinh dầu cỏ hương lau, tinh dầu sả chanh/Cỏ chanh, tinh dầu trà xanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu xô thơm (cây bạc hà lục, cỏ xạ hương), tinh dầu bưởi , tinh dầu quế, tinh dầu gừng…

    Lưu ý:

    Không xông hơi khi vừa ăn no, khi đang sốt cao, mắc bệnh ngoài da, đang bị bệnh chàm, phụ nữ đang có kinh nguyệt, đang mang thai.

    Không xông hơi liên tục với nhiều lần/ tuần

    [​IMG]

    Ăn 5 loại thức ăn dưới đây

    Yến mạch: Được xem là đồ ăn làm đẹp giàu complex carbohydrates thêm chất xơ, cháo yếu mạch dễ tiêu hóa (đặc biệt nếu bạn ngâm chúng qua đêm). Loại thực phẩm này sẽ giúp bạn ăn ít hơn thêm giảm đầy hơi.

    Sữa chua tự nhiên: Rất giàu protein và là một sự lựa chọn cho món ăn nhẹ rất hoàn hảo. Bạn có thể biến nó thành một món tráng miệng thêm với mật ong thêm một bữa ăn sáng ngon lành với trái cây. Sữa chua còn chứa khuẩn sữa giúp hạ xuống cải thiện hệ thống tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

    Dầu oliu: Các chất béo lành mạnh được tìm thấy trong bơ, ô liu, các loại hạt, hạt giống và sô cô la đen. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng những điều giúp ngăn chặn thêm thậm chí làm tiêu mỡ bụng. Thế nên hãy đảm bảo bạn và một lượng nhỏ một cách hàng ngày các loại thức ăn này vào trong bữa ăn hàng ngày của mình.

    Trà xanh: Giàu chất chống oxy hóa với rất tuyệt vời cho vòng bụng phẳng. Nó có tính chất lợi tiểu nhẹ với giúp điều hòa lượng đường trong máu – giúp bạn giảm hiện tượng thèm ăn.

    Dưa chuột: Làm mát với lợi tiểu, bên cạnh đó dưa chuột cũng rất tốt cho bạn lựa chọn khi cảm thấy đói. Nó cũng giúp cho bạn giảm bớt giữ nước với giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

    Những loại trái cây và rau xanh lợi tiểu khác có thể với vào chế độ ăn cho là dưa chuột, tỏi tây, cần tây và măng tây.

    Vận động nhiều hơn để giảm cân

    Một trong những cách giảm béo nhanh bạn không thể bỏ qua khi muốn có một vòng hai thon gọn , dáng ngọc đó là tập thể dụng. Nếu bạn không có thời gian để đến các phòng tập gym thì có thể thực hiện các bài tập nhỏ như gập bụng, chống đẩy hoặc những bài tập vận động hệ tim mạch... là những giải pháp tích cực cho việc giảm cân vùng bụng .

    Tuy nhiên, lưu ý rằng với những người có lớp mỡ dày thì có vẻ những bài tập này sẽ khó có thể mang lại kết quả như mong đợi. Nhưng nếu thể thao chăm chỉ, bạn có thể cải thiện vòng eo của mình hiệu quả. Song bạn sẽ phải duy trì chế độ thể thao này trong suốt thời gian lâu dài nếu không muốn bị tái hình thành mỡ bụng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Top 3 phương pháp giảm béo bụng đơn giản hiệu quả

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN