Top 5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi songdai90, 11/6/16.

  1. songdai90

    songdai90 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu chiều cao lý tưởng luôn là mong muốn của nhiều nấm lùn, nó giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Chính vì vậy, kết hợp tập luyện top 5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất với chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn có được chiều cao như ý muốn.

    Tập luyện thể dục mỗi ngày giúp da săn chắc hơn, cơ bắp khỏe mạnh hơn, giải phóng các hormone tăng trưởng có trách nhiệm tăng chiều cao.

    Những bài tập này cần được áp dụng và thực hành thường xuyên 2-3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất. Tập thể dục nên theo đúng động tác để tránh gây ra chấn thương và sẽ cản trở khả năng phục hồi của cơ thể.



    1. Tập xà đơn:



    Trọng lực ảnh hưởng xấu đến chiều cao của bạn bằng cách nén gai và khớp xương của bạn làm cho chiều cao của bạn ngắn lại. Treo trên một thanh thẳng đứng là một cách đơn giản để chống lại vấn đề này. Tập xà đơn làm cho trọng lượng thân dưới bị kéo căng cột sống. Điều này dẫn đến việc tăng chiều cao đến 2 – 4 cm, nhưng không phải ngay lập tức.

    Đặt một thanh ngang trên độ cao vừa phải đủ để cơ thể bạn thoải mái khi di chuyển. Đảm bảo rằng trong khi nắm thanh xà, lòng bàn tay của bạn đang phải đối mặt phía ngoài.

    Trong khi treo cánh tay lên, vai và hông thoải mái nhất có thể, do đó cơ thể có thể được kéo dài hơn nữa. Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể thử mang tạ ở mắt cá chân.



    Quá trình này sẽ kéo dài trong 20 giây với nghỉ ngơi một vài giây ở giữa và cần được lặp đi lặp lại ít nhất 3 lần. Điều này chắc chắn nhất có thể được coi là một lựa chọn tốt trong số các bài tập tăng chiều cao.



    2. Bơi cạn:



    Bài tập này về cơ bản tập trung vào lưng dưới của bạn.

    Bắt đầu bằng cách đặt bụng của bạn trên mặt thảm bằng phẳng. Cơ thể bạn cần được duỗi thoải mái nhất có thể.

    Đặt cánh tay trái với khuỷu tay chống xuống sàn, bàn tay úp lên mặt thảm. Sau đó giơ tay phải của bạn về phái trước.

    Giữ chân thẳng, nâng chân phải của bạn như xa khỏi mặt đất nhất bạn có thể vào không khí. Vẫn còn ở vị trí này trong ít nhất 4 giây và sau đó lặp lại các động tác với chân và tay kia. Bạn nên cố gắng giữ vị trí này trong 20 giây. Thêm trọng lượng vào cổ tay và mắt cá chân sẽ có lợi hơn vì nó sẽ săn chắc cơ lưng dưới của bạn và tăng sức đề kháng của bạn.



    3. Tư thế rắn hổ mang:



    Bài tập yoga này là nhằm kéo dài cột sống của bạn, do đó làm cho nó dẻo dai và linh hoạt. Nó có lợi cho sự phát triển của sụn giữa các đốt sống của bạn, giúp gia tăng chiều cao của bạn.

    Nằm trên sàn nhà với khuôn mặt của bạn úp xuống sàn và lòng bàn tay trên sàn nhà dưới vai của bạn. Cong cột sống của bạn lên với cằm hướng lên tạo thành một góc cao.

    Cong người hết mức có thể. Tập ít nhất 3 – 4 reps, mỗi lần lặp lại nên kéo dài từ 5 đến 30 giây.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Top 5 bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN