Top 5 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả cao nhất mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi BrianChad, 23/3/16.

  1. BrianChad

    BrianChad Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn được mời đi một sự kiện quan trọng, đám cưới người bạn thân,…bạn muốn diện một chiếc váy body ôm sát khoe đường cong trong cơ thể nhưng chiếc bụng đầy mỡ thừa làm bạn rụt rè mất tự tin. Chỉ còn một tuần có thể làm giảm mỡ bụng . Đừng lo lắng sau đây sẽ làcách giảm mỡ bụng nhanh chóng thêm hiệu quả nhất trong vòng 1 tuần dành cho bạn đây:

    Một trong những bí quyết giảm cân vùng bụng hiệu quả là bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống . Quan tâm đến lượng calo vừa đủ cần nạp vào trong cơ thể đều đặn . Nên chọn nhóm thức ăn tốt cho sức khỏe nhưng càng ít calo càng tốt. Việc bổ sung với các món món salad rau xanh, trái cây vào bữa ăn, sẽ có ích rất nhiều cho mục tiêu giảm cân vùng bụng mà tốt cho sức khỏe, cung cấp một lượng lớn vintamin và khoáng chất cho trong cơ thể .

    Ngoài ra hãy chọn ăn một số thức ăn giúp giảm mỡ như:

    - Trứng: Lời khuyên ăn trứng cho bữa sáng thực sự sẽ giúp bạn vừa giảm mỡ vừa tốt cho sức khỏe. Hàm lượng vitamin B12 trong trứng giúp phá vỡ các tế bào chất béo hiệu quả và ăn lòng đỏ trứng là cách cắt giảm xuống rất tốt lượng calo nạp vào trong cơ thể .

    - Khoai lang: Khoai lang chứa nhiều vitamin A, B, C, E thêm protein, tinh bột, các axit amin và nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể người cùng một lượng phong phú chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, sẽ là thực phẩm dân dã nhưng có lợi cho sức khỏe, hệ tiêu hóa thêm mục tiêu giảm mỡ của bạn.

    - Sữa chua: Sữa chua chứa nhiều canxi có ảnh hưởng lên hoạt động của các tế bào mỡ, giúp chúng chuyển hóa thành năng lượng và đốt cháy hoàn toàn thay vì đọng cơ thể người , giúp cơ thể người tiêu hóa mỡ dư thừa nhanh hơn. Trong sữa chua có nhiều lợi khuẩn, không chỉ tốt cho đường ruột, làm đẹp da mà còn tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên hãy chọn loại sữa chua ít béo, không kem để làm bữa ăn nhẹ ít calo giảm béo .

    [​IMG]
    - Trà xanh: Là thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng . trà xanh chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giúp bạn hạ xuống cảm giác thèm ăn.

    - Bưởi : hàm lượng chất xơ với vitamin trong bòng (đặc biệt là vitamin C cao) cùng và việc chứa nhiều nước, mà bòng có thể giúp giảm béo bụng nhanh nhất . Chất xơ có trong loại quả này tạo cho chúng ta cảm giác no nhanh và no lâu hơn, hạn chế nạp nhiều calo vào trong cơ thể ; Vitamin C trong bưởi không chỉ đánh tan loại bỏ lớp mỡ thừa ra ngoài mà còn ngăn cản sự sinh sôi của các tế bào mỡ; Hàm lượng nước lớn trong bưởi cũng góp phần quan trọng cho việc ngăn chặn quá trình sinh mỡ của cơ thể người .

    Thực hiện chế độ ăn lành mạnh giàu Protein

    Thực đơn tốt nhất cho một người muốn giảm cân là ít mỡ . Bạn nên phân biệt rõ ràng giữa Protein thêm chất béo. Nên ăn đồ ăn giàu Protein để cung cấp đầy đủ năng lượng hoạt động cho cơ thể người , trong khi đó khi năng lượng đầy đủ, cơ thể bạn không còn cảm thấy thèm ăn mà ăn ít thì ít mỡ thừa.

    Cá, gia cầm, ngũ cốc với sữa là những loại thực phẩm giàu vitamin được khuyên dùng cho bạn.

    Tránh thức ăn chứa nhiều calo

    Để giảm mỡ thừa, nguyên tắc cơ bản là làm cho lượng calo hấp thu ít hơn lượng calo đốt cháy. Các loại thức ăn có hàm lượng đường cao như bánh ngọt, nước ngọt thêm các loại thức ăn chiên không nên ứng dụng khi bạn đang tìm cách giảm vòng eo .

    Ăn sáng thêm thực đơn giàu Protein

    Ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến cân nặng của bạn, đó là lý do vì sao người ta bắt buộc phải đề cập đến ăn uống khi nói đến giảm béo an toàn . Tuy nhiên, nhịn ăn không phải là cách hiệu quả giúp bạn giảm cân thậm chí nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Hãy ăn uống đầy đủ nhưng khoa học với sử dụng một chút thủ thuật.

    Cách tốt nhất để ăn ít mà không ảnh hưởng sức khỏe là tập trung hấp thu nguồn năng lượng vào bữa sáng. Ăn sáng và các đồ ăn giàu Protein giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể trong cả ngày đồng thời giảm cảm giác thèm ăn mà thường là vì sao chính dẫn đến vấn đề tăng trọng lượng .

    Ngủ đủ

    Nếu hàng ngày làm “cú đêm”, nhịp sinh học của bạn sẽ thay đổi, đồng nghĩa với việc bạn có nhu cầu ăn khuya nhiều hơn. Khi mệt mỏi , cơ thể người sản xuất nhiều hormone ghrelin khiến bạn thèm ăn đường và thức ăn chứa nhiều chất béo. Mất ngủ có thể làm thay đổi quá trình sản xuất hormone cơ thể , ảnh hưởng đến nồng độ cortisol, gây hệ quả nhạy cảm thêm insulin – lý do chính tạo mỡ bụng. Ngủ đủ 7 tiếng một đêm là điều tốt nhất bạn có thể làm cho trong cơ thể cũng như vùng bụng của mình.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Top 5 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả cao nhất mà bạn nên biết

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN