Top các thực phẩm giúp ích cho hệ thần kinh khuyến khích ăn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi seodat, 20/8/16.

  1. seodat

    seodat

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Top các thực phẩm giúp ích cho hệ thần kinh khuyến khích ăn

    Cuộc sống tất bật luôn có nhiều căng thẳng, điều đó khiến chúng ta phải đối diện với chúng nếu muốn tinh thần thoải mái và sức khỏe ổn định hơn. Dưới đây là một số loại thực phẩm thiết yếu không những cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp hạn chế căng thẳng mỗi ngày.

    1. Măng tây

    Măng tây có lượng calo thấp; vitamin B và lượng axit folic cao, cả hai chất này đều rất cần thiết trong việc hình thành serotonin, một chất hóa học có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của bạn.

    2. Bơ

    Bơ là một trong những loại quả chứa chất béo nhiều, chúng ta nên dùng ở mức độ vừa phải. Bơ cung cấp vitamin E, lutein, và axit folic. Bơ giàu kali (hơn chuối) hỗ trợ giảm huyết áp và hạn chế căng thẳng.

    3. Quả mơ khô

    Mơ có hàm lượng magiê cao khiến cơ co giãn một cách tự nhiên, hạn chế lo lắng và căng thẳng. Theo nghiên cứu khoa học chứng minh, mơ khô là loại thực phẩm cung cấp hàm lượng lớn magiê giúp kiềm chế việc tim đập nhanh khi gặp căng thẳng. Cần lưu ý, chúng ta không nên ăn quá nhiều vì chúng sẽ tăng lượng đường trong máu.

    4. Cam

    Trong cấu trúc cơ thể con người có những tế bào gốc tự do là những mảnh vỡ của phân tử có một điện tích đơn lẻ ở quỹ đạo vòng ngoài. Do sự có mặt của điện tích này mà các gốc tự do có một đặc tính là có khả năng ôxy hóa cực cao. Đồng thời, mức độ cân bằng của các gốc tự do này vô cùng quan trọng trong việc phòng chống sự lão hóa.

    [​IMG]

    5. Chocolate

    Bạn sẽ cảm nhận tinh thần của bản thân được cải thiện sau khi ăn một miếng chocolate đắng. Chocolate đắng có thể giúp tâm trạng bạn trở nên tốt hơn bằng cách giải phóng các endorphin (một hoạt chất tự nhiên kích thích sự thỏa mãn và khoẻ khoắn).

    6. Kẹo cao su

    Một nghiên cứu từ tạp chí Appetite đã cho thấy những người thường xuyên nhai kẹo cao su sẽ có khả năng tập trung hơn, giảm cảm giác lo lắng, hồi hộp và có lượng cortisol (loại hormone gây stress) thấp hơn so với những người không nhai kẹo. Điều này là do hoạt động nhai của miệng có tác động đẩy máu lên não, khiến chúng ta có cảm giác tỉnh táo, cảm thấy hưng phấn hơn, và “đánh lạc hướng” những nỗi lo.

    7. Nước

    Khi con người rơi vào tình trạng stress, cơ thể rất dễ bị mất nước. Do đó, chúng ta cần nạp ngay thức uống thiết yếu này để hỗ trợ cơ thể hạn chế được các nhân tố gây mệt mỏi. Đây cũng là một liệu pháp thiên nhiên đơn giản và hiệu quả nhất.

    8. Nấm linh chi Hàn Quốc

    Nấm linh chi Hàn Quốc giúp hạn chế mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ an thần, làm giảm sự ảnh hưởng của Caffeine, giúp các cơ bắp được thư giãn. Dùng Nấm linh chi để hỗ trợ chữa chứng đau đầu, stress, mất ngủ, suy nhược thần kinh sẽ có hiệu quả tốt rất tốt.

    Những thực phẩm trên sẽ giúp bạn có một thần kinh khoẻ mạnh, phòng ngừa các tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Lưu ý đặc biệt khi chọn lựa nấm linh chi Hàn Quốc, chúng tôi khuyên bạn nên mua ở hệ thống Siêu Thị Sức Khoẻ, đây là cửa hàng uy tín chuyên nhập khẩu nấm linh chi chính hãng nên bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Những thắc mắc như nấm linh chi Hàn Quốc giá bao nhiêu hay địa chỉ bán nấm linh chi Hàn Quốc ở đâu tại TPHCM, Huế, Hà Nội bảo đảm chất lượng bạn có thể liên hệ qua số hotline 0969.100.300-0966.100.300 (website: sieuthisuckhoe.vn) để được nghe chúng tôi tư vấn nhiều hơn về thông tin sản phẩm. Đặc biệt, tại cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn ở mọi nơi trên TOÀN QUỐC. Nào, hãy mua ngay nấm linh chi Hàn Quốc tốt nhất chỉ với một cuộc gọi, chúc các bạn có một sức khoẻ tốt!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Top các thực phẩm giúp ích cho hệ thần kinh khuyến khích ăn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN