Trải nghiệm kinh doanh bán lẻ từ chiếc túi xách

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi thanhtruc02, 11/6/16.

  1. thanhtruc02

    thanhtruc02 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với nhiều khách hàng, mua sắm là một sự trải nghiệm về cảm xúc chứ không chỉ là việc đi tìm mua những thứ mà họ cần. Ngoài các hình ảnh bao bì từ nhà sản xuất nhằm nổi bật hàng hóa mình trên gian hàng chung với các sản phẩm khác thì việc cửa hàng bán lẻ cũng cần có cho riêng mình một sự nổi bật và tận dụng triệt để túi xách mà khách hàng mang về. cơ hội quảng cáo, lưu giữ những thông tin cửa hàng nhằm hướng tới việc kích thích lần mua tiếp theo của khách hàng sẽ chính là trên bao bì của bạn
    tìm hiểu : Nguồn hàng handmade



    [​IMG]
    Hãy điểm những lợi ích chẳng thể không sử dụng qua mà túi xách riêng cho cửa hàng đem lại này nhé.

    SHOW THÔNG TIN CỬA HÀNG

    Thông tin về cửa hàng của bạn sẽ nổi bần bật trên túi xách, nếu như bạn có nhiều chi nhánh khác nhau thì thực sự sẽ rất có ích cho khách hàng với lần mua sau. Có thể xem túi xách hiện tại như một chiếc cardvisit di động vậy, thông tin về đại chỉ, số hotline và những nhận diện thương hiệu của bạn sẽ luôn in sâu trong tâm trí khách hàng.

    MARKETING TỪ CHIẾC TÚI XÁCH

    Trước đây, trong lĩnh vực bán lẻ, chiếc túi đựng hàng chỉ là chiếc túi giấy mỏng, sử dụng để đựng hàng hóa từ nơi bán hàng về nhà, rồi sau đấy bị ném vào thùng rác. Nhưng giờ đây, những chiếc túi đựng hàng thế hệ mới đang dần xuất hiện trên thị trường với diện mạo mới, sang trọng hơn. Không còn là những chiếc túi thuần tuý mà đang chuyển dần sang một món đồ thời trang, và khiến cho khách hàng tự tin hơn khi mang theo bên mình. lúc đó , ngẫu nhiên đấy sẽ là một chiến lược marketing thông minh và khôn khéo của các cửa hàng.

    XANH HÓA THEO xu hướng

    chiều hướng xanh hoa đang là xu hướng mới trên thị trường bán lẻ, và túi xách cũng không nằm ngoài xu hướng ấy . bởi vậy , túi xách cũng phải được dùng lại hoặc tái sinh được. ngày nay , tại Việt Nam, việc thiết kế bao bì thân thiện với môi trường đã được cẩn thận nhiều hơn trong mấy năm trở lại đây, tuy chưa tạo thành một xu hướng . Nhưng nếu cửa hàng của bạn có sử dụng túi xách bằng giấy hay nguyên liệu có thể tái sinh được sẽ nhận được thiện cảm từ phía ngoài khách hàng.

    ÁO KHOÁC ĐẸP

    Các nhà hàng đang được đổi mới nhằm nhấn mạnh thương hiệu của họ trên các túi đựng mang về, sử dụng các bao bì đóng gói để tạo ra thương hiệu của mình và giữ tên tuổi của họ luôn luôn nằm trong tâm trí của khách hàng. ngoài ra , một số nhà hàng khác đã phát hiện ra những bao bì đóng gói đặc biệt có thể được áp dụng cùng một số chương trình khuyến mãi theo thời gian .

    “Một cô gái không biết đức tính thế nào, nết na, hiền ngoan, thông minh ra sao, nhưng chắc chắn nếu có một ngoại hình hấp dẫn sẽ cuốn hút ánh nhìn của người khác. Đặc biệt bây giờ , trong bối cảnh hàng hóa càng ngày càng nhiều, các hãng cẩn thận đầu tư hơn cho chất lượng sản phẩm thì yếu tố bao bì càng phải được chú trọng hơn để rất dễ lọt vào mắt của người tiêu sử dụng ”
    >>> Đọc thêm : buôn bán giá rẻ
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trải nghiệm kinh doanh bán lẻ từ chiếc túi xách

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN