Tránh mệt mỏi trong những ngày hè bằng cách nào ?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi linhtrang, 13/5/15.

  1. linhtrang

    linhtrang

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/1/15
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa hè đã đến, nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, uể oải do thời tiết nóng nực hoặc áp lực công việc thì hãy tham khảo tránh mệt mỏi trong những ngày hè bằng cách nào ? dưới đây !

    1-Quyết tâm
    [​IMG]

    Một trong những yếu tố khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vào mùa hè là tinh thần uể oải. Do đó, bạn nên quyết tâm thay đổi để đạt được những gì mình muốn. Không có mục tiêu trong công việc sẽ khiến bạn nhanh chóng cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi. Thay vì ngồi một chỗ xem ti vi hoặc làm việc bạn nên đứng dậy tập luyện một vài động tác đơn giản để thay đổi tư thế, quyết tâm cao trong công việc.
    2-Ăn uống đúng cách
    Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và tâm trạng của bạn. Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp, khoa học có thể giúp bạn đánh bay những mệt mỏi vào mùa hè. Ăn uống đúng cách bao gồm việc đảm bảo 5 yếu tố sau cho bữa ăn: thịt, tinh bột, rau quả, sữa, thực phẩm có đường và uống nhiều nước (ít nhất 2 lít/ngày).
    3-Nuông chiều bản thân
    [​IMG]
    Nuông chiều bản thân nhưng không vượt quá giới hạn cũng chính là cách khiến bạn có thêm động lực để sống khỏe mạnh và giảm cảm giác mệt mỏi. Đừng gò bó bản thân vào những khuôn khổ cứng nhắc chỉ vì điều đó là tốt cho sức khỏe! Thỉnh thoảng, bạn vẫn có thể uống vài lon bia cùng bạn bè hoặc ăn một chiếc bánh ngọt ưa thích. Tuy nhiên đừng lạm dụng điều này.
    4-Duy trì lối sống lành mạnh
    Một số người sau khi đạt được mục tiêu thường xem nhẹ quá trình và lơ là những gì đã làm trước đó. Điều này dễ khiến bạn quay trở lại vạch xuất phát ban đầu, phủ nhận những cố gắng của bạn. Do đó, bạn nên học cách duy trì lối sống lành mạnh, đều đặn và biến chúng thành thói quen.
    5-Thường xuyên tập thể dục
    [​IMG]

    Ngồi một chỗ trong thời gian dài không chỉ làm tăng nguy cơ béo phì, suy giảm sức khỏe mà còn khiến cơ thể dễ bị mệt mỏi. Do đó, bạn nên thường xuyên luyện tập để tăng cường sự linh hoạt và sức khỏe cơ bắp. Thường xuyên luyện tập thể dục giúp bạn giảm stress, giữ được tinh thần thoải mái và đánh tan mệt mỏi. Với thời tiết nắng nóng mùa hè bạn không nên ra ngoài trời tập thể dục khi trời chưa tắt nắng, hoặc bạn cũng có thể tự sắm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục ngay tại nhà mà chỉ tốn một chút đầu tư ban đầu. Tập luyện xe đạp tập thể dục tại nhà giúp bạn tránh được các ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như: tai nạn, thời tiết...từ đó làm tăng hiệu quả tập luyện.Dưới đây là 1 loại xe đạp tập thể dục chính hãng giá rẻ nhưng rất chắc chắn, đang được nhiều gia đình ưa chuộng và phù hợp cho tập luyện tại nhà mà bạn có thể tham khảo:
    Xe đạp tập thể dục Mofit X-Bike là kiểu xe đạp tập thể dục có thiết kế rất chắc chắn, gọn nhẹ, thích hợp với các gia đình không có diện tích tập luyện, sản phẩm đang có nhiều ưu đãi tại thể thao Minh Phú.
    [​IMG]

    Giá thị trường: 3,150,000VNĐ - Giá giảm giá tại Minh Phú: 2,790,000VNĐ
    Thông tin kĩ thuật Xe đạp tập thể dục Mofit X-bike
    - Xuất xứ: Mofit
    - Sản xuất: Trung Quốc
    - Kích thước thùng: 1160 x 240 x 420 mm
    - Trọng lượng: 21 kg
    - Màu sắc: Cam, Trắng-xanh lá, Vàng chanh
    - Khung chính làm bằng thép không gỉ, được sơn tĩnh điện
    - Có 8 mức điều chỉnh chế độ tập giúp bạn lựa chọn mức độ tập luyện phù hợp với cơ thể
    - Điều chỉnh độ cao ghế ngồi thích hợp với vóc dáng người tập
    - Thiết kế tinh tế, hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà
    - Ghế ngồi có lưng tựa tạo cảm giác thoải mái trong quá trình tập luyện
    - Bàn đạp được làm bằng nhựa cứng cao cấp, có dây đai điều chỉnh phù hợp với kích thước bàn chân của người tập.
    - Tay cầm thiết kế bộ cảm ứng đo nhịp tim giúp người tập điều chỉnh cường độ tập luyện một cách phù hợp nhất với thể trạng của mình
    - Đồng hồ hiển thị các thông số: Thời gian, tốc độ, nhịp tim, quãng đường và lượng carlorie tiêu hao.

    Hướng dẫn tập luyện đúng cách, hiệu quả với xe đạp tập thể dục
    + Chuẩn bị trang phục tập luyện thoải mái, không bó sát, thả lỏng cơ thể tập động tác khởi động.
    + Ngồi chắc chắn trên ghế ngồi, cho chân vào hai bàn đạp xe, điều chỉnh chỗ ngồi phù hợp với chiều dài chân,điều chỉnh núm kháng lực về mức nhẹ nhất sau đó dùng lực chân phải nhấn khởi động để quay bàn đạp.
    + Trong quá trình tập với xe đạp tập thể dục, bạn cần điều chỉnh sức đề kháng sao cho phù hợp. Ban đầu sẽ đạp chậm, sau vài phút cơ thể đã được làm nóng thì tăng sức đề kháng lên và tập hết khả năng trong khoảng 10 phút, cơ thể đổ mồ hôi, đốt cháy tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể. Cuối quá trình tập luyện, giảm tốc độ, đạp chậm để điều chỉnh nhịp thở về lại bình thường.
    + Duy trì quá trình tập luyện đều đặn.
    + Có thể kết hợp nghe nhạc hay xem phim để bạn không cảm thấy nhàm chán.
    + Tận dụng lợi thế có sẵn nếu bạn có một chiếc xe đạp tập điện tử hiện đại. Bạn có thể chọn thời gian tập luyện, theo dõi nhịp tim của bạn, có thể chọn các chương trình được cài đặt sẵn để đốt cháy chất béo, tăng khả năng chịu đựng và cải thiện cơ bắp săn chắc, dẻo dai.
    Ưu đãi khi mua hàng tại thể thao Minh Phú:
    - Giá online thấp nhất thị trường
    - Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
    - Lắp đặt và bảo hành tận nhà khách hàng
    - Hỗ trợ thay thế linh kiện khi hết hạn bảo hành
    - Giao hàng toàn quốc
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 198 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội
    Liên hệ: 043 8527788/ 0918 981 428 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tránh mệt mỏi trong những ngày hè bằng cách nào ?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN