Trixie cà phê - khoảng không hát live có vị trí thuận tiện

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoangocbn123, 23/6/17.

  1. hoangocbn123
    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Các bạn đã một lần nghe cái tên Trixie coffee? Nghe có lẽ khá nhiều nhưng mà chưa chắc bạn đã biết địa thế của tiệm cà phê ở đâu của Hà Nội phải không?

    Hầu hết các quan cafe dep ha noi đều có những địa thế cực kỳ tiện lợi để tất cả mọi người có khả năng tới với tiệm phương pháp dễ dàng và thuận lợi hơn, qua đó cần phải lựa chọn những địa điểm có view khá ổn, ko qua những con đường hoặc bị nghẽn, hay không nhiều hơn xa khu dân cư… Trixie café cũng là 1 trong số ấy, nhằm thỏa mãn ý muốn di chuyển dành cho tất cả mọi người, thỏa mãn niềm say mê, ý muốn nhấm nháp các bản tình khúc, điệu nhạc êm ái…
    [​IMG]
    Tuy vậy nhưng phòng trà ca nhạc ở hà nội - Trixie cafe cũng ko lựa chọn các địa điểm tương đối chen lấn và chật hẹp như khu phố cổ, cũng không chọn lựa vị trí ngoại ô xa tít làm cho tất cả mọi người ngại đi lại, Trixie cafe lựa chọn cho bản thân 1 địa điểm vô cùng thân thương với mọi người, tiện dụng đi lại là tuyến phố Thái Hà Đống Đa, thành phố Hà Nội.
    Vẫn hi vọng được trực tiếp nghe hát từ các thần tượng, thế nhưng đâu phải ai cũng có khả năng để tới buổi trình diễn ca nhạc của các nghệ sỹ nổi tiếng. thắc mắc này cũng sẽ đc giải quyết ngay khi bạn tới Trixie. không chỉ là một tiệm cafe đẹp Trixie còn là một phòng trà ca nhạc ở hà nội vô cùng tập nập và cuốn hút. Bạn biết ko tới Trixie coffee và Lounge bạn có khả năng thường trực giao lưu với thần tượng ca nhạc qua các mini show ca hát dành cho những ca sĩ nức danh nhất showbiz Việt như: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, họa mi tóc nâu Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Cát Tường, ...

    Nhâm nhi coffee hát live ở Trixie, bạn không còn thấy cảnh bon chen, xô xát tựa như tại những sàn diễn bên ngoài từng là nỗi thất kinh của nhiều bạn teen. Trixie sẽ mang tới 1 buổi party âm nhạc đúng đắn. Trixie sẽ tặng bạn một món quà hoàn hảo nhất cho các đêm có show trọn vẹn nhất.

    Sân khấu ca hát Trixie cafe thích hợp với mọi khách hàng khác nhau. dù cho bạn là người nào, làm cái gì, bạn nhiều tuổi hay không, thanh niên hoặc già thật đều tìm được đồng điệu trong các linh hồn yêu nhạc. Bạn có thể điên cuồng cũng như các điệu nhạc rock náo nhiệt hoặc sâu lắng với phiên bản tình khúc cổ kính, tình ca trữ tình bolero du dương.

    Trixie café chỉ có một địa chỉ độc nhất tọa lạc ở số 165 Thái Hà Đống Đa, Hà thành, nơi đây được rất nhiều du khách tìm đến để đáp ứng niềm say mê với âm nhạc và cafe, họ là những thực khách thuộc rất nhiều tầng lớp, ngành khác nhau trong xã hội giống như các thương gia thành công, các cặp đôi yêu nhau muốn tìm một khoảng không lãng mạng hay những cô cậu học trò đang ở tuổimơ mộng.
    Ở vị trí này Trixie café có khả năng thư thả sáng tạo cũng như với khách vãng lai mà ko sợ những bon chen, chật hẹp của cuộc sống, nếu không biết bạn hãy thử đến Trixie café và cảm nhận nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trixie cà phê - khoảng không hát live có vị trí thuận tiện



Chủ để tương tự : Trixie phê
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Khoảng không café Trixie - địa chỉ các linh hồn cùng chung xúc cảm gặp mặt & giao lưu 27/6/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Tiệm coffee hát live Trixie – địa chỉ hội họp những gương mặt quen thuộc 25/6/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp Nhà xuất bản Thuận Hóa - đơn vị cấp phép xuất bản sách miền Trung 20/3/20
Giới thiệu website, doanh nghiệp Giới thiệu dịch vụ thu mua phế liệu Lê Thị Báu CTy Sơn Báu 15/6/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp THỊ TRƯỜNG ASEAN CHO PHÉP LUÂN CHUYỂN LAO ĐỘNG 8/6/16