Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bachduong, 27/5/16.

  1. bachduong
    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi ghi danh tại trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM , thí sinh sẽ được hỗ trợ xe đưa đón, tiết kiệm thời gian đến mức tối đa cho thí sinh. Bên cạnh đó, chi phí ở trường sẽ là trọn gói ngay từ lúc học viên gia nhập và mọi chi phí trong thời gian học sẽ được miễn phí 100% chứ không phát sinh thêm bất cứ lệ phí nào như các cơ sở khác, hay cam đoan giá rẻ hơn nhưng lại lấp liếm và không minh bạch để rồi khi vào đăng kí lại sinh ra nhiều chi phí khác.

    Giảng Viên của trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM là những người có học thức cao tại các trung tâm nổi tiếng trong nước và ngoài nước. Do đó, đội ngũ người chỉ dẫn có tri thức chuyên ngành sâu rộng, đạo đức nghề nghiệp sẽ cung cấp tới cho học viên các kiến thức bổ ích, những thời gian học thoải mái nhất.
    Tất cả thí sinh ở xa hay khó khăn tìm phương tiện đi lại, trung tâm hỗ trợ cung cấp hình thức chở học viên tới trung tâm học và đưa về.

    [​IMG]

    Bạn đang có ý định kiếm trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM quận Bình Thạnh? khách hàng băn khoăn vì quý học viên có quá ít thời gian rỗi? bạn không sắp xếp được công việc, học hành để học lái xe… quý vị hãy đừng lo, những băn khoăn của quý học viên sẽ trở nên dễ dàng hơn khi đến với trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành. Trường Tiến Thành đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM sẽ giúp bạn có được một khóa dạy lái xe tại quận Bình Thạnh chất lượng, cam kết đáp ứng hầu hết những yêu cầu của bạn.

    Khách Hàng sẽ được đào tạo qua về cấu tạo và các bộ phận của xe 4 bánh cũng như một số hỏng hóc của xe khi lái trên đường để tự mình khắc phục được. Quá trình đào tạo thực tập lái xe sẽ được giảng viên kết hợp dạy thêm về luật giao thông. Hệ thống sân tập lái xe ô tô tại địa điểm như: sân huấn luyện 4 bánh Quận Thủ Đức, Quận 7....... Bạn được lựa chọn bãi học lái xe du lịch và quá trình học phù hợp với người học nhất; có xe đưa đón ở 20 quận huyện trong TP. Hồ Chí Minh. Thi Sát hạch: Kết thúc mỗi khóa dạy lái xe ô tô, học viên thi thử như thật để học viên vững vàng tâm lý bước vào sát hạch cấp bằng.
    Cho giáo trình chỉ dẫn "mẹo" thi lý thuyết đảm bảo đậu 100% chỉ dành riêng cho Quý Học Viên của trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM thôi nhé!

    Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM
    Địa điểm ghi danh: 97B Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh.
    Tư vấn: 0938.959.218 – 093 77 6868 4
    Cập nhật thông tin tại daotaolaixehcm.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM

    Last edited by a moderator: 6/6/16


Chủ để tương tự : Trung tâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trung tâm đào tạo khóa học corel tại Thủ Đức | Học corel cấp tốc ở thủ đức 26/7/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trung Tâm Đào Tạo Thợ Sửa Ống Nước 13/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học TRUNG TÂM ANH NGỮ PANTADO HỢP TÁC VỚI CHUYÊN GIA GIÁO DỤC PHAN HỒ ĐIỆP 4/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC COREL TẠI GÒ VẤP | TRUNG TÂM DẠY KÈM COREL DRAW TỐT NHẤT GÒ VẤP TP.HCM 17/11/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trung tâm dạy nghề thợ hàn cơ khí tại Hải Phòng 3/5/21