Trung tâm luyện thi TOEIC uy tín

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi thoheocute, 28/3/16.

  1. thoheocute
    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC UY TÍN DÀNH CHO SINH VIÊN và NGƯỜI ĐI LÀM

    Nhu cầu học và luyện thi TOEIC đối với các bạn trẻ sinh viên năm 3, năm 4 ngày nay nói riêng cũng như các anh/chị nhân viên công sở nói chung hiện không còn quá xa lạ vì đây chính là một trong những yếu tố, yêu cầu chung cho công việc cũng như học tập của mọi người. Tuy nhiên, nỗi băn khoăn lớn nhất trong lòng các bạn trẻ học tiếng Anh ngày nay chính là làm thế nào để có thể tìm cho mình một địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín, chất lượng và hiệu quả. Tôi cũng đã từng có cùng suy nghĩ như thế nên tôi rất thấu hiểu cho nỗi niềm của những bạn trẻ bây giờ, do đó hôm nay tôi xin chia sẻ một địa chỉ trung tâm mà theo trải nghiệm của cá nhân tôi thì nó hoàn toàn phù hợp nhu cầu chung của mọi người: Trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN.

    Trước đây khi còn là sinh viên, tôi cũng chả mấy là quan tâm đến chuyện học tiếng Anh của mình, tôi vô tư thả mình trôi theo sự lười biếng suốt 2 năm liền và đến khi nhận được hung tin, phải có bằng TOEIC 450 thì mới đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường, lúc đó tôi mới thật sự chạm đến ngưỡng hoang mang. Tôi bần thần suốt mấy ngày liền khi nhìn vào những quyển giáo trình ôn thi TOEIC mà tôi mua ngoài nhà sách và nhận ra giữa chúng tôi, tôi và những con chữ đang nằm rất ngay ngắn trên trang sách kia, có một sự cách biệt rất lớn cả về khoảng cách địa lý cũng như cách biệt về thời gian. Tôi nhận ra mình không thể tự học và luyện thi TOEIC được nữa vì những kiến thức căn bản của tôi, chúng nó đã rủ nhau bỏ nhà ra đi hết rồi. Tốt thôi, một trung tâm anh ngữ để luyện thi TOEIC chắc chắn sẽ là GOOD IDEA cho thời điểm này. Không thể nảo diễn tả tâm trạng của tôi vào thời điểm ấy khi sự hoang mang ngày càng tăng cao vì đến một trung tâm anh ngữ uy tín để có thể yên tâm “trao thân gởi phận” vô đó cũng không có hay sao? Những trung tâm lớn, với sự uy tín và chất lượng gần như tuyệt đối thì lại mắc phải một vấn đề chung của hầu hết sinh viên hiện nay: HỌC PHÍ CAO. Những trung tâm khác với học phí tương đối hơn, phù hợp với túi tiền hơn thì uy tín và chất lượng cuối cùng sau khi kết thúc khóa học rất thấp. Trong lúc sự tuyệt vọng thì đang dâng cao và nỗi hoang mang thì sắp chạm tới đỉnh điểm, một cánh cửa đã mở ra với tôi. Nhấp vào đường link dẫn về địa chỉ fanpage: “Cô Thúy Toeic – Ielts”, tôi gần như tìm thấy ánh sang của cuộc đời mình. Một trung tâm chuyên luyện thi TOEIC với mức học phí tương đối và quan trọng hơn hết chính là sự uy tín. Đừng hỏi vì sao tôi dám khắng định như thế ngay trong lần đầu biết đến trung tâm, chính những dòng feedback của các tiền bối khóa trước chính là liều thuốc củng cố tinh thần của tôi vào thời điểm này. Thế là tôi chẳng ngần ngại đợi chờ chi nữa mà chạy thẳng ngay đến trung tâm để được tư vấn về các khóa học.

    Khóa học luyện thi TOEIC ở trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN thật sự có thể làm hài lòng mọi sinh viên chúng tôi cũng như các đối tượng khác, chẳng hạn như các anh chị nhân viên công sở. Tại sao tôi lại nói như thế? Chương trình luyện thi TOEIC thuộc trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN được chia ra 2 trình độ/cấp bậc khác nhau đảm bảo phù hợp với năng lực của từng bạn học viên.

    ¨ TOEIC CƠ BẢN 450+: Đúng như tên gọi, học viên của lớp TOEIC Cơ Bản sẽ được học lại từ đầu những kiến thức tiếng Anh TOEIC cơ bản nhất, giúp học viên có được một nền tảng kiến thức vững chắc để phục vụ cho mục đích cuối cùng của các bạn: THI TOEIC.

    ¨ TOEIC LUYỆN ĐỀ 550+: Tại lớp TOEIC Luyện Đề này, các học viên sẽ được tập trung giải những bộ đề của các khóa thi trước, giúp học viên quen dần với cấu trúc đề thi TOEIC cũng như cảm giác đi thi thật sự, giúp các bạn bớt đi sự căng thẳng khi bước vào phòng thi thật sự.

    Với lộ trình học được chia ra 2 trình độ khác nhau, thời lượng học dành cho mỗi trình độ cũng được trung tâm cân nhắc kỹ càng, đảm bảo phù hợp với nội dung, kiến thức mà các bạn cần được truyền tải.

    Ø Thời lượng học: 3 tháng/khóa/trình độ. Mỗi tuần chúng ta sẽ có 3 buổi trên lớp để thu nạp kiến thức và thời gian dành cho những lúc luyện công như thế là 1 tiếng 30 phút cho mỗi buổi.

    Ø Giáo trình: Được trung tâm biên soạn riêng cho học viên với lượng kiến thức được soạn thảo một cách cô đọng nhất, ngắn gọn nhất nhưng vẫn đảm bảo nội dung vẫn ở mức đầy đủ nhất, trang bị cho các sĩ tử một hành trang tốt nhất để có thể bước ra trận chiến TOEIC.

    Ø Học phí: Như tôi đã nói phía trên thì đây là trung tâm có mức học phí tương đối thấp so với mặt bằng chung các trung tâm anh ngữ hiện nay: 2.550.000/khóa 3 tháng. Ngoài ra trung tâm luôn có những ưu đãi đi kèm dành cho các bạn học viên khi đến với IKUN.

    Ø Giảng viên: Đội ngủ giảng viên của trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN là một tập hợp những con người trẻ tuổi, nhiệt huyết với nghề, đam mê công việc giảng dạy tiếng Anh và quan trọng hơn hết vẫn là bề dày kinh nghiệm trong công tác dạy và luyện thi TOEIC.

    Tôi hoàn toàn rất hài lòng sau khi kết thúc 2 khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN với tấm bằng chứng chỉ ngoại ngữ TOEIC đạt mức 750 điểm, thật sự vượt xa sự mong đợi của tôi. Và tôi tin chắc trung tâm anh ngữ Cô Thúy IKUN sẽ không bao giờ làm mọi người thất vọng vì sự uy tín và chất lượng đã được nhiều bạn kiểm tra và đánh giá suốt những năm qua.


    [​IMG]


    MUỐN THĂNG TIẾN NHỚ ĐẾN IKUN !!!

    TRUNG TÂM ANH NGỮ CÔ THÚY IKUN

    Địa chỉ: B2, Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp (Gần bệnh viện quốc tế Vũ Anh)

    Sđt: 08 3989 0653 – HOTLINE: 0909 923 897 (Ms. Thúy)

    Facebook: Cô Thúy Toeic – Ielts

    Website: tienganhikun.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trung tâm luyện thi TOEIC uy tín

  2. huongnguyensq
    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bây giờ đi làm tiếng anh quan trọng lắm ạ. thiếu nó mà thất nghiepj như chơi
     


Chủ để tương tự : Trung tâm
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts WISE English - trung tâm IELTS uy tín hàng đầu TPHCM 21/6/23
English - Toeic - Ielts TRUNG TÂM TIẾNG ĐỨC TẠI CATIEDU 14/9/21
English - Toeic - Ielts TRUNG TÂM TIẾNG ANH CATIEDU 13/9/21
English - Toeic - Ielts TRUNG TÂM TALENT CHIÊU SINH CÁC LỚP 2/8/18
English - Toeic - Ielts Tìm trung tâm tiếng anh dạy giao tiếp ở quận 9, có khóa học nguyên tuần ? 5/6/17