Trước khi di chuyển văn phòng cần lưu ý 6 điều sau

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi thientan7412, 9/12/15.

  1. thientan7412

    thientan7412

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    27/9/15
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Di chuyển văn phòng trong bất kỳ trường hợp nào, cũng đều là một quá trình phức tạp. Nhưng đối với nhiều doanh nghiệp, việc chuyển văn phòng có thể sẽ là một dấu hiệu tích cực, khởi đầu cho sự phát triển và tiến bộ của công ty.

    Công ty Đức Trí với các dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà Hà Nội và dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ đã giúp rất nhiều khách hàng di chuyển văn phòng và chuyển nhà trong những năm qua.

    Chúng tôi thấy rằng việc tạo ra một kế hoạch chuyển văn phòng trọn gói chu đáo có thể cải thiện được tình hình kinh doanh, tăng hiệu quả và tăng hiệu suất làm việc cho các nhân viên.

    [​IMG]
    Công ty Đức Trí chia sẻ những điều cần quan tâm trước khi di chuyển văn phòng:

    1. Xem xét nhu cầu của việc di chuyển văn phòng

    Trước tiên, hãy nghĩ về những nhu cầu của công ty bạn và khách hàng của bạn khi tìm kiếm một không gian văn phòng mới.

    Hãy lựa chọn văn phòng để có thể đáp ứng được các điều kiện về giao thông, mặt bằng và cả yếu tố phong thủy nữa.

    2. Thanh lý hoặc vứt bỏ những thứ không cần đến
    Hãy thanh lý và loại bỏ tất cả những thứ mà công ty bạn không cần dùng đến, càng nhiều tốt trước ngày di chuyển văn phòng.

    Bạn càng vứt bỏ được nhiều thứ, thì bạn càng ít phải đóng gói và chi phí chuyên chở cũng giảm đi đáng kể. Những hãy thận trọng với công việc này, và bạn phải chắc chắn rằng mình không loại bỏ nhầm những thứ quan trọng.

    [​IMG]
    3. Bắt đầu sớm

    Để đạt được một sự di chuyển văn phòng thuận lợi, an toàn và nhanh chóng. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu lập kế hoạch chuyển văn phòng trước ít nhất là từ 6 tháng đến 1 năm.

    Nếu công ty bạn đang thuê văn phòng, nên xem xét vấn đề này trước khi gia hạn hợp đồng thuê văn phòng.

    4. Xem ngày di chuyển văn phòng

    Xem ngày di chuyển văn phòng – đây là một việc quan trọng, và hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều rất quan tâm đến vấn đề này.

    Ngoài xem xét những yếu tố về ngày tốt, giờ tốt ra thì cũng cần quan tâm tới sự ảnh hưởng của việc di chuyển văn phòng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. vậy nên, tốt nhất hãy chuyển văn phòng vào các ngày cuối tuần, các ngày nhân viên công ty không làm việc.

    5. Thuê đơn vị chuyển văn phòng uy tín

    Di chuyển văn phòng thì không bao giờ là đơn giản, nó rất phức tạp và đòi hỏi nhiều yếu tố chuyên môn cùng sự chuyên nghiệp.

    Nên lựa chọn công ty chuyển văn phòng uy tín với kinh nghiệm chuyển văn phòng lâu năm.

    6. Đăng ký các dịch vụ

    Trước khi di chuyển văn phòng bạn đừng quên đăng ký tất cả các dịch vụ như: điện thoại, internet… tại văn phòng mới. Việc này cần chuẩn bị trước ít nhất là 1 tháng, để đảm bảo rằng công ty của bạn có thể trở lại làm việc ngay sau khi chuyển văn phòng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trước khi di chuyển văn phòng cần lưu ý 6 điều sau

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN