Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM Tiến Thành

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bachduong, 1/6/16.

  1. bachduong
    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM Tiến Thành, tọa lạc ngay trên đường Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh là một địa điểm đến uy tín cho bất kì ai mong muốn có được bằng 4 bánh nhanh chóng và hiệu quả nhất. trường Tiến Thành trực thuộc Bộ GTVT TPHCM, với uy tín đã được thành lập lâu năm, cung cấp nhiều khóa đào tạo và sát hạch lái xe đa dạng phù hợp với mọi đối tượng quý học viên như: A1, A2, B1, B2, C. Đặc biệt khóa sát hạch lái xe 4 chỗ hạng B2 được nhiều người học tin chọn và ghi danh nhiều nhất.

    Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM thông báo khai giảng khóa giảng dạy lái xe tại Quận 3. Quận 3 là một quận nằm trong khu vực nội thành của HCM. Đây là môt quận có vị trí chiến lược, là khu vực giao thông trung tâm của thành phố bởi quận 3 giáp với các quận như quận 1, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình,… như một kết nối giao thông giữ các quận, thuận tiện cho việc giao thông. Hơn nữa ở quận 3 còn có rất nhiều doanh nghiệp lớn. Do đó, nhu cầu ghi danh lái xe 4 bánh tại quận 3 đang ngày càng tăng. Nếu quý vị chưa tìm được địa điểm học lái xe 4 bánh uy tín với chất lượng dạy tốt thì hãy đến ngay với Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM Tiến Thành – một trường đã và đang nhận được nhiều sự đánh giá tốt của mọi người.
    [​IMG]

    Trong toàn bộ khóa học, ngoài đóng chi phí ra thì học viên không phải nộp thêm bất kì phần chi phí phát sinh nào khác. Bên cạnh đó, mức học phí được trung tâm ưu đãi cho quý vị có thể linh hoạt đóng trong 2, 3 đợt.

    Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM Tiến Thành được thành lập từ năm 2007, với bề dày kinh nghiệm lâu năm cung cấp các khóa đào tạo và sát hạch lái xe bằng lái xe ô tô hạng B1, B2, C, D và nâng hạng giấy phép lái xe dành cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên địa bàn TP. HCM. Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang tới học viên những khóa khóa đào tạo và sát hạch uy tín chất lượng tốt nhất. quý vị được dạy từ căn bản, sa hình tới thực hành đường trường một cách bài bản, nâng cao nhất. Hàng năm, Trường Tiến Thành tiếp nhận hàng trăm ngàn lượt người học tới tham gian học lái xe du lịch. Điều này nói lên được những nỗ lực của Nhà trường đã được đền đáp xứng đáng.

    Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM
    Địa điểm ghi danh: 97B Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh.
    Điện thoại: 0938595218 – 093 77 6868 4
    Xem chi tiết tại http://daotaolaixehcm.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM Tiến Thành

    Last edited by a moderator: 7/6/16
  2. chonphongthe
    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong toàn bộ khóa học, ngoài đóng chi phí ra thì học viên không phải nộp thêm bất kì phần chi phí phát sinh nào khác. Bên cạnh đó, mức học phí được trung tâm ưu đãi cho quý vị có thể linh hoạt đóng trong 2, 3 đợt.
     


Chủ để tương tự : Trường dạy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học LỊCH HỌC CHỨNG CHỈ DẠY CAN THIỆP, GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT trường CĐ sư phạm trung ương 2024 7/4/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường dạy toán tư duy thông minh 8/12/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường dạy Trung cấp chính quy xét tuyển không cần bằng cấp 3 25/11/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường dạy Trung cấp Thư viện - Thiết bị trường học 7 tháng 15/11/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường dạy Trung cấp NẤU ĂN có Bằng nhanh học 7 tháng - có lớp học cuối tuần 8/9/16