Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM tuyển sinh

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bachduong, 24/5/16.

  1. bachduong
    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang sinh sống, làm việc tại TPHCM và đang muốn tìm trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM đăng ký khóa dạy bằng 4 bánh hạng B2? Thấu hiểu những mong muốn và khó khăn của bạn, trường dạy lái xe Tiến Thành sẽ đem tới khoá học GPLX du lịch hạng b2 ngay tại Tphcm. Trường cam đoan xin đem đến cho bạn 1 khoá bằng lái xe 4 bánh hạng B2 uy tín, chất lượng, đảm bảo học là đậu cũng như sự tiện lợi nhất, giảm thời gian, chi phí di chuyển hỗ trợ người học vừa có thể sinh hoạt, làm việc bình thường mà vẫn có được bằng B2.

    Người Học sẽ được giảng dạy thực hành lái xe du lịch tại quận 7 sớm hơn khoảng 2 – 4 tuần so với thời gian tham gia nhằm giúp khách hàng am hiểu và nhuần nhuyễn kỹ thuật lái xe 4 bánh, đồng thời sẽ xử lý được những hoàn cảnh có thể xảy ra ở thực tế khi lái xe mà không gặp phải bất kỳ xự trở ngại nào.

    Sân thực hành của Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM đạt chuẩn sát hạch của Sở Giao thông vận tải. Hơn nữa, khi được đào tạo tập lái, khách hàng sẽ được tập lái trên những phương tiện đời mới và hiện đại, tạo cảm giác an toàn khi học, giúp cho việc học diễn ra thích thú hơn.

    [​IMG]

    - Người Học sẽ được trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM hướng dẫn qua về cấu tạo và các bộ phận của xe 4 bánh cũng như một số hỏng hóc của xe khi chạy trên đường để tự mình sửa được.
    + Hệ thống bãi tập lái xe 4 chỗ tại địa điểm như: sân huấn luyện 4 bánh Quận Thủ Đức, Quận 7....... Bạn được lựa chọn sân học lái xe ô tô và quá trình học thích hợp với quý học viên nhất; có xe đón ở 20 quận huyện trong TP. Hồ Chí Minh.
    - Thời gian giảng dạy thực hành lái xe sẽ được thầy kết hợp dạy thêm về luật giao thông.

    Trong số ba loại GPLX ô tô phổ biến gồm B1, B2, C thì GPLX B2 được xem là phổ thông và thông dụng nhiều nhất, bởi giấy phép lái xe B2 sẽ cho phép bạn được lái xe 4 chỗ từ 4 – 9 chỗ, xe ô tô có trọng tải đến 3,5 tấn và được phép được kinh doanh vận tải. Đây là một ưu điểm mà giấy phép lái xe hạng B1 không có được, do vậy giấy phép lái xe hạng B2 được đa số các người học lựa chọn nhờ phạm vị rộng và tương thích với nhiều nhu cầu khác nhau của các quý học viên, dù là lái xe taxi, xe chở hàng, xe ô tô gia đình hay phục vụ công việc.

    Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những khóa dạy lái xe tốt nhất. Nếu học viên còn phân vân hay cần hỗ trợ thêm về bất cứ điều gì, xin đừng ngần ngại mà hãy liên hệ theo những thông tin dưới đây để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

    Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM

    Văn phòng ghi danh: 97B Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh.
    Liên hệ: 0938595218 – 0937 768 684
    Website: daotaolaixehcm.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM tuyển sinh

    Last edited by a moderator: 29/5/16


Chủ để tương tự : Trường dạy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học LỊCH HỌC CHỨNG CHỈ DẠY CAN THIỆP, GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT trường CĐ sư phạm trung ương 2024 7/4/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường dạy toán tư duy thông minh 8/12/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường dạy Trung cấp chính quy xét tuyển không cần bằng cấp 3 25/11/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường dạy Trung cấp Thư viện - Thiết bị trường học 7 tháng 15/11/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường dạy Trung cấp NẤU ĂN có Bằng nhanh học 7 tháng - có lớp học cuối tuần 8/9/16