Trường tiểu học quốc tế KINH BẮC

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thaisakura, 14/1/16.

  1. thaisakura
    Tham gia ngày:
    14/7/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trường tiểu học quốc tế KINH BẮC http://kbis.edu.vn/truong-tieu-hoc-quoc-te-kbis.html là ngôi trường tiểu học quốc tế của Trường phổ thông quốc tế KBIS một trường quốc tế liên cấp chuyên cho học sinh từ mẫu giáo tới trung học phổ thông.

    Trường tiểu học quốc tế KINH BẮC luôn đặt ra mục tiêu hướng đến " Ngôi trường thân thiện ". Đến với trường học thân thiện, các em có quyền hưởng một môi trường giáo dục lành mạnh và đạt chất lượng. Thầy cô, những người trực tiếp truyền đạt, đóng vai trò tích cực trong việc giáo dục và phát triển nhân cách của các em.

    Trường quốc tế nhóm học sinh tiểu học Kinh Bắc trực thuộc Trường quốc tế Kinh Bắc được tọa lạc trên tổng diện tích rộng gần 6ha tại trung tâm khu đô thị Nam Võ Cường , thành phố Bắc Ninh với một địa điểm đẹp lý tưởng cho việc học tập, vui chơi và đi lại.

    [​IMG]

    Tại Trường quốc tế Kinh Bắc thì tiểu học với chuẩn quốc tế trường Kinh Bắc các em ở lứa tuổi này đều được dạy dỗ tất cả các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và sự nghiệp của các học sinh trong tương lai .

    [​IMG]

    Trường phổ thông quốc tế Kinh Bắc còn liên kết với và Trung tâm gia sư Hà Nội với bề dày giảng dạy hơn 10 năm tại thủ đô Hà Nội đã từng dạy dỗ cho nhiều lớp học sinh nhiều lứa tuổi và thành phần khác nhau để liên kết hỗ trợ họ.


    Tel: (84-241) 3 811 706-707


    CB tư vấn: 098.358.6996


    CB quản sinh: 0983.222.777
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trường tiểu học quốc tế KINH BẮC