Tư vấn chọn lựa tủ tài liệu phù hợp với không gian làm việc

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi GiaHieu_3005, 7/11/15.

  1. GiaHieu_3005

    GiaHieu_3005 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Thật bất tiện nếu không gian phòng làm việc của bạn không có một chiếc tủ tài liệu văn phòng. Những cuốn tài liệu quan trọng của công ty sẽ được cất giữ và bảo quản gọn gàng trong chiếc tủ văn phòng tránh tình trạng bị thất lạc, ẩm mốc. Khi lựa chọn tủ văn phòng cho không gian làm việc bạn cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau sao cho không gian làm việc trở nên thoáng thảng, hiện đại và chuyên nghiệp tránh tình trạng các sản phẩm kết hợp không hài hòa với nhau.

    Tủ sắt CAT984-3KT
    [​IMG]
    Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tủ văn phòng khác nhau như tủ locker, tủ sắt xuân hòa…mang lại thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau cho mỗi không gian làm việc. Một không gian văn phòng có diện tích nhỏ hẹp việc lựa chọn sản phẩm cũng khó khăn hơn, tủ tài liệu treo tường chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Được thiết kế và treo chắc chắn trên tường phòng làm việc sẽ tiết kiệm được diện tích tránh sự trật trội, khó chịu khi làm việc. Tủ được kế như kiểu dáng của tủ bếp với hai cánh mở tiện dụng cho bạn cất giữ tài liệu văn phòng gọn gàng hơn. Với những không gian phòng làm việc rộng rãi thì vấn đề lựa chọn sản phẩm tủ văn phòng cũng vì thế mà dễ dàng với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Hiện nay tủ tài liệu văn phòng được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp chống thấm nước, chống chầy xước được đa số khách hàng lựa chọn vì kiểu dáng mẫu mã phong phú toát nên sự cao cấp, hiện đại và cổ điển cho không gian làm việc.

    Tủ tài liệu Giám đốc THTL14
    [​IMG]
    Tủ tài liệu giám đốc lại được các nhà cung cấp thiết kế ra những mẫu sản phẩm cao cấp, hiện đại hơn phù hợp với người đứng đầu công ty. Ngoài chức năng vốn có của nó dùng để lưu trữ các cuốn hồ sơ, tủ tài liệu giám đốc cao cấp còn được thiết kế khoang tủ giữa để người dùng trưng bày những kỷ vật quan trọng, độc đáo của công ty như huy chương, bằng khen, ảnh lưu niệm cùng bình hoa tươi tạo nên sự sinh động, thoáng đãng và tiện nghi cũng với phong thái làm việc quyền uy của người đứng đầu công ty. Để được tư vấn kỹ càng hơn trước khi lựa chọn tủ văn phòng cho không gian làm việc hãy đến với công ty Nội Thất Thiên Hà của chúng tôi, bạn sẽ hài lòng về sự quyết định sáng suốt của mình.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tư vấn chọn lựa tủ tài liệu phù hợp với không gian làm việc

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN