Tư vấn đầu nối chuẩn của thiết bị chuẩn đoán lỗi ô tô

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nhatanhauto, 4/9/15.

  1. nhatanhauto

    nhatanhauto Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/2/15
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các hệ thống mà Thiết bị chuẩn đoán lỗi ô tô X431 Pro có thể kiểm tra:

    - Phần truyền động: động cơ xăng/ dầu, hộp số tự đông

    - Phần khung xe: hệ thống thẳng ABS, EPS...

    - Phần thân xe: túi khí, cửa, chỗ ngồi....

    - Hệ thống điều hòa

    - Hệ thống điện thân vỏ...

    Chú ý: tắt đèn báo thay dầu khi thay dầu cho các dòng xe BMW, HONDA, Mercedes, NISSAN...
    Các đầu nối tiêu chuẩn cho thiết bị kiểm định ô tô X431pro

    - Đầu nối chuẩn OBDII (16 chân)

    - Đầu nối cho xe Mercedes (38 chân)

    - Đầu nối cho xe BMW (20 chân)

    - Đầu nối cho xe Daewoo (12 chân)

    - Đầu nối cho xe Honda (3 chân)

    - Đầu nối cho xe Toyota (17-17F chân)

    - Đầu nối cho xe Ford ( 6 +1 chân)

    - Đầu nối cho xe Mitsubishi (12+16 chân)

    - Đầu nối cho xe Nissan (14+16 chân)

    - Đầu nối cho xe Mazda (17 chân)

    - Đầu nối cho xe KIA (20 chân)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tư vấn đầu nối chuẩn của thiết bị chuẩn đoán lỗi ô tô

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN