Tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ uy tín

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi phunghoa, 21/7/16.

  1. phunghoa

    phunghoa Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt các hệ thống tổng đài điện thoại cho gia đình, cơ quan, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... nhanh rẻ uy tín.

    Bạn muốn lắp đặt tổng đài để phục vụ cho công ty, doanh nghiệp, bạn lựa chọn dịch vụ lắp tổng đài điện thoại giá rẻ để tiết kiệm chi phí, nhưng lại băn khoăn về chất lượng? Vậy hãy lựa chọn dịch vụ của Nam Thái – cung cấp dịch vụ giá rẻ, cam kết về chất lượng.

    1. Lợi ích thiết thực từ tổng đài điện thoại:

    - Đem đến sự chuyên nghiệp cho công ty của bạn: Có lời chào khi khách hàng gọi đến, hướng dẫn khách hàng khi muốn tìm hiểu thông tin nào đó. Có thể thiết lập người nhận cuộc gọi khi khách hàng gọi đến…
    - Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm chi phí liên lạc nội bộ cho công ty.
    - Khả năng tiếp cận khách hàng: Khách hàng của bạn sẽ không còn phải chờ đợi để thực hiện 1 cuộc gọi đến công ty bạn.
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    2. Các loại tổng đài Nam Thái nhận lắp đặt:

    - Tổng đài LG-Ericsson
    - Tổng đài không dây LG
    - Tổng đài IKE
    - Tổng đài điện thoại
    - Tổng đài Panasonic
    - Tổng đài NEC
    - Tổng đài Adsun
    - Tổng đài IP Panasonic
    - Tổng đài IP Grandstream

    3. Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng:

    B1. Tiếp nhận nhu cầu, thông tin từ khách hàng, hẹn thời gian đến tận nơi để khảo sát sơ đồ tổng thể địa điểm muốn lắp đặt.
    B2. Tư vấn, thiết kế giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tính toán số lượng dây và ống gel tới từng vị trí (line).
    B3. Báo giá hệ thống và tiến hành thi công mạng điện thoại và lắp đặt hệ thống khi khách hàng đồng ý.
    B4. Bàn giao nghiệm thu: hướng dẫn sử dụng, vận hành và bảo trì hệ thống Tổng Đài Điện Thoại.
    B5. Lập hóa đơn thanh toán chi tiết và giao phiếu dịch vụ bảo hành hệ thống cho khách.
    B6. Chăm sóc khách hàng: theo dõi hoạt động của hệ thống, xử lý sự cố nếu phát sinh.

    Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn hệ thống phù hợp để tiết kiệm chi phí cho doanh nghệp. Bạn có thể liên hệ với Nam Thái để được tư vấn dịch vụ lắp đặt tổng đài nội bộ, tư vấn trang thiết bị tổng đài, dịch vụ bảo dưỡng bảo trì, sửa tổng đài điện thoại nhanh rẻ uy tín nhất.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
    Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ GIÁ RẺ tại Hà Nội
    Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26
    Mobile: (04)62. 912.518
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ uy tín

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN