Tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi phunghoa, 9/7/16.

  1. phunghoa

    phunghoa Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống tổng đài giúp cho các phòng ban gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của nhà cung cấp. Theo đó tổng đài nội bộ sẽ là một hệ thống giúp cho các thành viên trong một công ty, văn phòng liên lạc với nhau mà hoàn toàn không mất phí, có tính năng bảo mật cao, giúp cho công việc đạt hiệu quả tối đa.

    Nam Thái nhận thi công lắp đặt tổng đài điện thoại các loại tại Hà Nội với đội thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo qua trường lớp luôn làm tốt nhất mọi yêu cầu từ khách hàng.

    Lý do bạn nên lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ:

    - Tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau không mất phí khi liên lạc.
    - Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
    - Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế.
    - Thuận lợi liên lạc nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty mà không tốn cước phí.
    - Các máy điện thoại trong Công ty dùng chung các đường dây điện thoại của Bưu Điện.
    - Thời gian đàm thoại của nhân viên được kiểm soát, hạn chế những cuộc điện đàm quá dài.

    [​IMG]

    Tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ cho các doanh nghiệp:

    Đối với văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ:

    Nên dùng hệ thống tổng đài analog: Với hệ thống tổng đài analog tất cả điện thoại nhánh có một đầu số riêng biệt và kết nối trực tiếp với tổng đài thông qua đường line nhánh. Bộ chuyển mạch của tổng đài liên kết các điện thoại với nhau và liên kết với đầu số PSTN thông qua trung kế bưu điện nơi mà các line đầu số bưu điện kết nối trực tiếp với tổng đài.

    Đối với văn phòng, doanh nghiệp vừa và lớn:

    Nên dùng hệ thống tổng đài VoIP: VoIP hoạt động trên nền tảng IP với cùng đường mạng LAN và WAeN của máy tính. Điểm ưu việt của VoiIP so với Analog là tính linh động và tốc độ hội tụ cao trên băng thông LAN, WAN tốc độ cao. VoIP có thể sử dụng Video Call giúp cho việc liêc lạc bằng hình ảnh trở lên dễ dàng với chất lượng cao.

    Các bạn lưu ý rằng sử dụng một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hệ thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc mà không phải khó khăn khi lựa chọn số liên lạc đến công ty bạn.

    Các tính năng của tổng đài cần có khi lắp đặt:

    – Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào. Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…

    – Chức năng ACD (Chức năng phân phối cuộc gọi đều cho các máy lẻ không máy nào nghe quá nhiều).

    – Chức năng thống kê cuộc gọi như gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ, báo cáo tình trạng các cuộc gọi.

    – Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc

    – Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng than phiền, thông báo các sự cố, dịch vụ…

    Khi bạn muốn lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được lắp đặt nhanh nhất với đội kỹ thuật chuyên nghiệp nhất.

    Ngoài ra chúng tôi nhận lắp đặt mạng lan, thi công mạng nội bộ cho gia đình, văn phòng ở khắp Hà Nội.

    Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại tại Hà Nội
    Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26
    Mobile: (04)62. 912.518
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại tại Hà Nội

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN