Tư vấn lựa chọn tủ văn phòng phù hợp với không gian làm việc.

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi GiaHieu_3005, 11/11/15.

  1. GiaHieu_3005

    GiaHieu_3005 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng trong không gian phòng làm việc, nó giúp bảo quản và lưu trữ những cuốn tài liệu hồ sơ của công ty tránh tình trạng thất lạc hay ẩm mốc. Ngoài ra, chiếc tủ văn phòng sẽ giúp không gian văn phòng gọn gàng và thoáng đãng hơn thể hiện được sự chuyên nghiệp và tác phong làm việc của đơn vị mình với khách hàng đối tác khi đến với công ty bàn công việc.

    LK-20N-05
    [​IMG]

    Do nhu cầu tiêu dùng của khác hàng ngày càng cao, các mẫu tủ tài liệu văn phòng được thiết kế với mẫu mã phong phú và kiểu dáng hiện đại đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian văn phòng.Tủ văn phòng có nhiều loại khác nhau như tủ locker cao cấp, tủ sắt xuân hòa, tủ tài liệu…mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng phù hợp với từng không gian làm việc khác nhau. Tùy vào không gian phòng làm việc cũng như tính chất công việc mà bạn chọn sản phẩm tủ tài liệu phù hợp nhất. Nếu không gian phòng làm việc của bạn có diện tích nhỏ thì kiểu dáng tủ văn phòng treo tường là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích không gian mà vẫn mang lại sự thẩm mỹ cao cho văn phòng. Kiểu dáng như tủ bếp được thiết kế hai cánh tủ tiện dụng và chắc chắn giúp bạn có thể lấy hoặc cất giữ tài liệu dễ dàng hơn. Với một không gian làm việc rộng rãi hơn thì vấn đề lựa chọn thiết kế sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Tuy nhiên khi lựa chọn tủ văn phòng bạn nên chú ý tới các sản phẩm nội thất văn phòng khác để có sự kết hợp hài hòa nhất cả về kiểu dáng và màu sắc đem lại một không gian tổng thể hoàn hảo.

    Tủ tài liệu DC1840V5
    [​IMG]

    Tủ văn phòng được thiết với bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt…từng chất liệu đều có điểm mạnh riêng của mình, tuy nhiên với chất liệu gỗ lại được lựa chọn nhiều hơn vì được thiết kế hiện đại và phong cách cổ điển mà nó mang lại. Tủ tài liệu cao cấp ngoài chức năng vốn có của nó để bảo quản tài liệu thì tủ còn được thiết kế thêm ngăn tủ giữa rộng rãi giúp người dùng có thể trưng bày những cuốn sách hay, bình hoa, ảnh lưu niệm hay những huy chương bằng khen của công ty theo phong cách riêng của mình. Mang đến một không gian làm việc hiện đại, sang trọng và cao cấp hơn, tủ tài liệu cao cấp này được sử dụng cho giám đốc, người đứng đầu công ty. Để có được sự tư vấn rõ ràng hơn khi lựa chọn sản phẩm hãy đến với công ty chúng tôi, Nội Thất Thiên Hà.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tư vấn lựa chọn tủ văn phòng phù hợp với không gian làm việc.

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN