Tư vấn thương hiệu là sao là gì??

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tungka4, 31/7/16.

  1. tungka4

    tungka4

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thương hiệu là khái niệm trong người dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà cung cấp gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. thương hiệu thường gắn liền với quyền sở hữu của nhà cung ứng và thường được uỷ quyền cho người đại diện thương mại chính thức. đấy là tư vấn thương hiệu
    “Wikipedia”

    Tiếng Việt sử dụng từ ghép nhãn hàng, như vậy bắt buộc có Thương và có Hiệu. Người ta xây dựng THƯƠNG dựa trên phân tích để được THÍCH, hoặc được YÊU, được MẾN, được gần, được CHIA SẺ, và cả được THÈM MUỐN

    [​IMG]
    Có ai tìm hiểu về logo của Thai Airways chưa?
    Tiếng Việt tiêu dùng từ ghép nhãn hiệu, như vậy bắt buộc có Thương và có Hiệu. Người ta xây dựng THƯƠNG dựa trên phân tích để được THÍCH, hoặc được YÊU, được MẾN , được gần , được CHIA SẺ , và cả được THÈM MUỐN . Dân Việt đói sex (thực ra dân nào cũng đói, nhưng chúng ta đói đặc biệt), thành ra bạn sẽ thấy rất nhiêu hình thái PR, quảng cáo “THƯƠNG” dựa trên sex, search cái gì cũng ra sex, group, fanpage câu likes nào cũng sặc mùi cơ quan sinh sản. vững chắc các vật dụng đấy chỉ dừng lại ở THƯƠNG thôi, ko đi tới HIỆU .
    CÂU CHUYỆN nhãn hàng
    Câu chuyện mới đây hơn về “Dưa Hấu Quảng Nam” , CHIA SẺ được xét khiến cho cơ sở THƯƠNG, lập tức khắp nơi tràn ngập biển “Dưa Hấu Quảng Nam” , nhưng cũng sẽ chẳng bao giờ là HIỆU. Concept CHIA SẺ này còn lan toả ra rộng rãi lĩnh vực khác, để ta có các câu chuyện đại loại như
    “em nuôi cá theo đặt hàng, giờ bọn Tàu nó không nhập của em, em có mấy tạ đây, bà con ủng hộ”.
    những ông lớn thì lại thường bắt đầu bằng HIỆU. sao không? 1 tập đoàn to, lãnh đạo nhà nước sử dụng rộng rãi, nhà đầu tư nước ko kể nhòm ngó, vậy thì khiến cho gì mà chả được, “nổ” phát nào chết phát đấy. Vậy là các doanh nghiệp ta sang Tàu xách hàng về dán HIỆU và “nổ”. vừa rồi nhất là vụ xPhone, nó ra ai cũng biết là ai. Dán HIỆU ko xấu, nhưng thực tế toàn lướt sóng, chả mấy ai quan tâm đến chữ THƯƠNG và rồi thì xẹp, thì chết.
    Mình muốn kể rằng, ví như người mua muốn xây dựng 1 thương hiệu lâu dài thì hãy tưởng tượng cả THƯƠNG và HIỆU
    mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ với Hamisa Quốc Tế để biết thêm yếu tố
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tư vấn thương hiệu là sao là gì??

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN