Tư vẫn triển khai phần mềm CRMNT

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 27/7/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tư vẫn triển khai phần mềm CRMNT (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng)

    Việc tư vấn triển khai dự án CRMNT trong doanh nghiệp là rất cần thiết vì các lí do sau:

    • Xác định chính xác mục đích, nhu cầu triển khai CRM.
    • Xác định các rủi ro có thể có trong quá trình triển khai và giải pháp tương ứng đi kèm.
    • Tối ưu chi phí và thời gian triển khai.
    • Chuẩn hóa lại quy trình tìm kiếm, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

    Kết quả thực hiện tư vấn:

    • Làm rõ hiện trạng khó khăn của doanh nghiệp, mục đích, nhu cầu thực sự khi triển khai CRMNT.
    • Lên danh sách các chức năng CRMNT cần triển khai cho doanh nghiệp.
    • Các rủi ro và biện pháp giải quyết đi kèm.
    • Quy trình Sales & Marketing hoàn thiện áp dụng cho doanh nghiệp.
    • Vận dụng các quy trình nghiệp vụ của CRMNT để áp dụng cho doanh nghiệp.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tư vẫn triển khai phần mềm CRMNT

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN