Tuần Lễ Tư Vấn Du Học Ba Lan Tháng 10/2015 Tại CHD

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi dochidungikingexpress, 1/10/15.

  1. dochidungikingexpress
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    (Du Học CHD) - Đất nước xinh đẹp và yên bình nằm giữa trung tâm châu Âu đã và đang thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên không chỉ ở Việt Nam mà còn từ các quốc gia trên thế giới. Nhưng làm thế nào để có cơ hội học tập tại đất nước này? Yêu cầu nhập học ra sao, bạn cần chuẩn bị tài chính và các giấy tờ khác như thế nào? Đến với tuần lễ tư vấn du học của CHD và chúng tôi sẽ giúp bạn.


    [​IMG]


    Tại sao đến Ba Lan du học

    Ba Lan là một đất nước hiện đại và năng động với nhiều cơ hội cho những người trẻ tuổi sẵn sàng tiếp nhận nền giáo dục chất lượng, nâng cao kiến thức, nâng cao kỹ năng và tăng cường trao đổi kinh nghiệm quốc tế. Đất nước Ba Lan là trung tâm, là cầu nối Đông và Tây, Bắc và Nam, kết hợp di sản lịch sử phong phú với hơn 1,5 triệu sinh viên có một trong các chỉ số scholarisation cao nhất ở châu Âu.

    Các trường đại học Ba Lan cung cấp chương trình giảng dạy với các tiêu chuẩn cao nhất, đáp ứng tất cả các tiêu chí chất lượng và ngày càng trở nên quốc tế hơn. Các trường ở Ba Lan liên tục phát triển trở thành yếu tố dẫn đường cho thành công của Ba Lan. Các trường đại học đều có Giáo sư giỏi và các thầy cô luôn nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và một loạt các khóa học được giảng dạy bằng tiếng nước ngoài. Tất cả những điều ấy đã hấp dẫn nhiều sinh viên quốc tế. Tất cả sẽ được phục vụ để hỗ trợ phát triển cá nhân và nghề nghiệp chuyên môn của sinh viên.

    Thông tin tuần lễ du học Ba Lan tại CHD

    [​IMG]


    Nhận Thấy thực tế nhiều sinh viên Việt Nam còn nhiều thắc mắc về du học Ba Lan, Thiếu các thông tin về các ngành học và các trường đại học, chưa biết cách săn học bổng hay còn đang bối rối vì những giấy tờ cần thiết…. Cty tư vấn du học và đào tạo CHD tổ chức tuần lễ tư vấn du học Ba Lan miễn phí nhằm giải đáp những thắc mắc, trả lời mọi câu hỏi của quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên.

    * Tuần lễ tư vấn du học Ba Lan nhằm chia sẻ:

    ✓ Những thông tin về đất nước Ba Lan

    ✓ Thông tin về các ngành học nổi bật, các trường học nổi tiếng tại Ba Lan

    ✓ Yêu cầu về trình độ, điệu kiện nhập học tại Ba Lan

    ✓ Kinh nghiệm săn học bổng Ba Lan

    ✓ Kinh nhiệm học tập, tìm việc làm và những câu chuyện của du học sinh tại Ba Lan

    ✓ Quy trình làm thủ tục hồ sơ, giấy tờ cần thiết

    ✓ Tư vấn các khoá học tiếng Anh chuẩn bị cho nhập học

    ✓ Thông tin về chi phí sinh hoạt và học tập tại Ba Lan.

    [​IMG]


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và tư vấn thành công cho hàng ngàn học sinh, sinh viên, khi đến với “Tuần lễ vàng tư vấn miễn phí du học Ba Lan tháng 10-2015” CHD sẽ chia sẻ mọi kinh nghiệm đã được đúc kết trong suốt thời gian qua.

    Thời gian và địa điểm:

    ✦ Thời gian: 05/10/2015 – 10/10/2015

    ✦ Địa điểm: Cty tư vấn du học: 217 – Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Liên Hệ Đăng Ký Tham Gia Tuần Lễ Du Học Ba Lan Và Giải Đáp Qua Tổng Đài Tư Vấn 1900 6027
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tuần Lễ Tư Vấn Du Học Ba Lan Tháng 10/2015 Tại CHD

    Last edited by a moderator: 2/10/15