Tương lai cho sản xuất phim quảng cáo Việt

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi seohuan, 7/9/16.

  1. seohuan

    seohuan Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Song song sự tiến bộ của kỹ thuật công nghệ và MXH, quảng bá từ lâu đã trở thành một định nghĩa quen thuộc với tất cả chúng ta với số lượng hàng triệu video marketing được tải lên và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty quay phim quảng cáo thi nhau ra đời với số lượng và chất lượng video quảng cáo ngày càng cao để thỏa mãn nhu cầu của xã hội. Sản xuất phim quảng cáo Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? video quảng cáo Việt liệu thực sự có tương lai?
    1. Sự phát triển của video quảng cáo
    Nghiên cứu gần đây của Facebook nói rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã tăng nhanh một cách mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn video được xem bởi người dùng FB. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.
    Ngày càng nhiều đoạn video clip quảng cáo ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được đăng tải và giới thiệu trên song truyền hình, các trang MXH. Mức độ lan tỏa trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận khán giả bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.
    2. Phim quảng cáo Việt ngày càng ấn tượng
    Song song sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất video quảng cáo tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn video marketing Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự bất ngờ không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.
    Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn video marketing của NDCORP sản xuất ra.
    3. Tương lai của ngành quảng cáo Việt
    Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn video marketing mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vì vậy, video marketing Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.
    Đó chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty sản xuất film quảng cáo.
    Để có những đoạn phim quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty quay video marketing chuyên nghiệp của Việt Nam.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tương lai cho sản xuất phim quảng cáo Việt

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN