Tương lại của liên kết xây dựng trong SEO 2014

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi nguyenthaiphong, 2/6/14.

  1. nguyenthaiphong

    nguyenthaiphong

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    7/2/14
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    Seo ngày nay nó không còn là điều gì mới mẻ như trước kia nữa. SEO giờ ngày càng được nhiều người biết đến. Hầu hết tất cả các lĩnh vực ngày nay đều cần đến SEO. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng việc xây dựng liên kết trong SEO giờ không còn quan trọng nữa ? Điều này đúng hay sai ? Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu rõ bản chất liên kết trong SEO nhé.

    Seo ngoài công việc Onpage ra thì Offpage cũng chính là yếu tố giúp chúng ta xếp hạng cao hơn trên công cụtìm kiếm Google. Liên kết vẫn còn là những tín hiệu mạnh nhất mà chúng ta cung cấp cho Google về tầm quan trọng của nội dung và trang web của mình. Vì vậy nếu bạn đang muốn tăng khả năng hiển thị tìm kiếm trênGoogle thì việc xây dựng liên kết bạn cần phải chú ý đến nó.

    Với các thuật toán mà Google đưa ra theo mình việc xây dựng liên kết ngày càng được chú trọng nhiều hơn . Bởi vì:

    Liên kết vẫn là cốt lõi của thuật toán tìm kiếm Google
    Liên kết tiếp thị và xây dựng nội dung là khác nhau
    Liên kết xây dựng có thể hỗ trợ cho việc tiếp thị nội dung của bạn
    Bạn vẫn có thể xây dựng liên kết ngay cả khi nội dung của bạn không nhiều.

    1.Liên kết vẫn là yếu tố quan trọng của thuật toán tìm kiếm Google

    Liên kết vẫn vô cùng mạnh mẽ . Điều này đã được xác định bởi Moz và Matt Cutts. Bạn có thể xem qua 2 video sau để biết được cụ thể tầm quan trọng của liên kết như thế nào.

    2. Liên kết Xây dựng và Nội dung tiếp thị là cơ bản khác nhau

    Có rất nhiều nghĩ rằng tiếp thị nội dung chính là liên kết xây dựng mới. Điều này không đúng , nội dung của bạn không có đảm bảo rằng nội dung của bạn sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm cao. Chắc chắn bạn sẽ không đạtthứ hạng cao nếu như xây dựng các liên kết.

    Tiếp thị nội dung hoàn toàn khác so với liên kết xây dựng trong SEO. SEO chính là tăng khả năng hiển thị tìm kiếm . Tiếp thị nội dung chính là việc tạo ra giá trị chia sẻ nội dung đó.

    3.Xây dựng nội dung tiếp thị tốt không hề dễ dàng

    Để viết được nội dung sáng tạo cao cấp đòi hỏi một số yêu cầu:
    Các chuyên gia ngành công nghiệp
    Nhà văn
    Các biên tập viên
    Nhà thiết kế
    Kỹ thuật ( lập trình viên…)
    Tiếp thị nội dung yêu cầu những người phải có kỹ năng sáng tạo, như các chuyên gia , đồ họa. Nếu như bạn không đảm bảo nội dung vẫn còn độc đáo, có giá trị và hấp dẫn thì bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc một cách vô nghĩa.

    4. Liên kết xây dựng chính là bước đệm cho nội dung tiếp thị của bạn

    Mỗi chiến dịch tiếp thị nội dung cần liên quan đến SEO. Việc tạo ra nội dung tốt là chưa đủ, bạn vẫn cần phải tiếp thị nó tới người dùng . SEO chính là yếu tố giúp tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn. Đặc biệt nếu bạn có nền tảng xây dựng liên kết tốt thì nội dung của bạn sẽ đến tay người dùng một cách tốt hơn.

    Nếu bạn đang đầu tư vào nội dung thì việc hiển thị nội dung đó là điều cần thiết. Xây dựng liên kết chính là yếu tố giúp bạn làm điều đó.

    5. Bạn vẫn có thể xây dựng liên kết cho dù nội dung của bạn chưa tốt

    Khi bạn không có nội dung tốt bạn có thể xây dựng các liên kết bằng cách:

    Làm tươi nội dung
    Xây dựng liên kết địa phương
    Tạo các cuộc thi
    Tham gia các cộng đồng
    Tóm lại việc xây dựng liên kết luôn đòi hỏi cần một sự nỗ lực sáng tạo. Nội dung không phải là duy nhất làm tăng giá trị của trang web. Xây dựng liên kết chính là yếu tố giúp cho nội dung của bạn được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tương lại của liên kết xây dựng trong SEO 2014

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN