Tuyển sinh liên thông năm 2016 mới nhất

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi nguyenkhang91, 8/3/16.

  1. nguyenkhang91
    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin Lien thong dai hoc mới nhất

    Học bậc Đại học thì vấn đề xin việc sau tốt nghiệp cũng là nỗi lo lắng của nhiều sinh viên, còn những bạn học trung cấp hay cao đẳng vẫn có những cơ hội nhưng khá nhiều thử thách. Để có thể yên tâm hơn cho sắp tới và sẽ tốt hơn khi đi xin việc, các bạn các em hãy thi liên thông đại học lên những trường để có chiếc bằng cao hơn, có thêm nhiều cơ hội xin việc sau này.

    [​IMG]


    Nhằm giúp sinh viên loại bỏ khúc mắc đó, dưới đây hỗ trợ bạn hiểu thêm về các vị trí công việc, địa điểm việc làm khi đã tốt nghiệp Liên thông Học viện Ngân Hàng chuyên ngành kế toán

    Tốt nghiệp Học viện Ngân Hàng bạn có thể làm gì ?

    Học viện ngân hàng là là một trường đại học có chất lượng tốt. Vì vậy, Liên thông Học viện ngân hàng ngành Kế toán, thí sinh có cơ hội:

    Tiếp cận với hệ thống giáo trình chuẩn. Giảng viên giỏi, được đào tạo bài bản. Môi trường học tập hiện đại, thi đua giành thành tích. Nhiều thời cơ nhận được các quỹ học bổng của trường. Nhận bằng chính quy khi tốt nghiệp

    Đây là các cơ sở cần thiết, hỗ trợ sinh viên sau khi có bằng Liên thong lên Học viện Ngân Hàng ngành tài chính có thể tự tin vào khả năng chính mình và dễ dàng lựa chọn được việc hấp dẫn.

    [​IMG]


    Với những công việc trên, sau khi được cấp bằng Liên thong ở Học viện Ngân Hàng ngành tài chính, dựa trên năng lực của mình, bạn có cơ hội ở:

    Những công ty nhà nước như Viện kiểm toán, Ngân hàng thương mại, các ban kế toán – tài chính ở các doanh nghiệp (nhà trường, bệnh viện,...). Các công ty TNHH tư về mọi lĩnh vực.

    Hơn nữa, trường đào tạo dựa giống như của thế giới nên sau khi được cấp bằng ở học viện, học viên còn có rất nhiều thời cơ việc làm ở những tập đoàn quốc tế, có mức thù lao cao trả giá bằng Đô la.

    Từ các cơ hội việc làm lớn sau khi tốt nghiệp Học viện Ngân Hàng chuyên ngành tài chính ngân hang, có nhiều thí sinh khi tốt nghiệp ở các trường cao đẳng đã học liên thông tại trường.

    Hiện nay ở nhà trường đang tiến hành xét tuyển Liên thông vào Học Viện Ngân Hàng. Tất cả sinh viên có nhu cầu Liên thông ngành tài chính tại trường phải đăng kí tham gia chung với 3 môn cơ bản: Tiếng anh, nguyên lý kế toán và kế toán tài chính.

    Sinh viên hãy xem tin tuyển sinh từ Lien thong su pham ha noi

    Chi tiết thí sinh đọc ở :

    Phòng tuyển sinh Liên thông Học viện Ngân Hàng

    103 nhà B, 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 04.62.755.166 - 0988.0988.35
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tuyển sinh liên thông năm 2016 mới nhất

    Last edited by a moderator: 10/3/16


Chủ để tương tự : Tuyển sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học TUYỂN SINH DU HỌC HÀN QUỐC VISA D4-1 0979868612 12/12/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tuyển Sinh Lớp ONline cấp chứng chỉ Nghiệp vụ ĐOàn Đội - mở lớp toàn quốc 17/10/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học TUYỂN SINH KHOÁ HỌC KẾ TOÁN TRƯỞNG HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP ONLINE 31/10/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học tuyển siNH TOàn QUốc hỌC CHỨng chỉ ĐOÀN HỘi ĐỘi lớp online nhanh nhất 19/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học tuyển sinh ONLINE ngành QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI- văn bằng 2 quản lý đất, chuyển ngành, đổi ngành 3/8/22