Vạch ra chiến lược doanh thu cho khách sạn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi ohotel2, 18/11/15.

  1. ohotel2

    ohotel2

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Doanh thu từ việc đặt phòng và dùng các dịch vụ khách sạn tiếp tục nâng cao, tuy nhiên việc bắt buộc trả khoản hoa hồng gấp 2 lần so với trước đây và ngày càng nâng cao cho các đối tác cung cấp phòng khách sạn đang là nỗi lo to đối sở hữu những nhà hàng khách sạn.
    [​IMG]
    >>>> giải pháp quản lý tối ưu với phan mem quan ly khach san Ohotel
    giá tiền cho những đối tác chế tạo đang nâng cao lên một cách nhanh chóng, đẩy tầm giá để thuyết phục người dùng sử dụng dịch vụ lên đến 40%.

    Đã đến khi những khách sạn nên với các bước xây dựng chiến lược để kiểm soát việc kinh doanh hiệu quả và doanh thu thực tế mà khách sạn nhận được trên đơn đặt phòng thành công.

    Quản trị doanh thu là một khái niệm quan trọng quyết định sự khó khăn và lớn mạnh của khách sạn. một chiến lược quản trị doanh thu hiệu quả ko chỉ là việc tăng cường nhiều kênh chế tạo đang ngày càng đẩy cao chi phí mà là việc rộng rãi hóa các kênh phân phối 1 bí quyết hiệu quả. Chiến lược nhiều hóa các kênh cung cấp buộc phải với sự hài hòa giữa hệ thống quản trị doanh thu mang hệ thống tiếp thị và quản trị mối quan hệ người mua để khách sạn có thể lựa tậu những kênh cung cấp phù hợp cho từng thời điểm.

    xu hướng bây giờ

    Hãy nhìn lại quá trình du khách đặt phòng khách sạn trong quá khứ và những bước đặt 1 phòng khách sạn hiện tại. Sự phát triển của internet, công nghệ điện toán đám mây, các phần mềm mã nguồn mở và những kỹ thuật trên thiết bị di động đã thay đổi thói quen du khách và việc sử dụng các công cụ quản lý của các nhà quản trị.

    Việc nhận định sai thói quen người mua, chiến lược giá, chiến lược tiếp thị chưa ưa thích là nguyên nhân chính làm nhiều nguồn chi khách sạn của bạn vươn lên là ko hiệu quả. 1 hệ thống quản trị thuê phòng, doanh thu, tích hợp phân tích báo cáo là bước trước tiên để khách sạn xây dựng chiến lược quản trị của mình.

    Xây dựng chiến lược quản trị doanh thu

    Quản trị doanh thu không chỉ là thống kê doanh thu từ hoạt động thuê phòng hàng ngày. Quản trị doanh thu khách sạn là 1 hệ thống toàn diện từ quản lý những hoạt động tiếp thị, các kênh cung ứng phòng, những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết tới các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

    một kênh cung cấp đem lại ít doanh thu chưa vững chắc rằng nó ko hiệu quả, những yếu tố về giá tiền dành cho kênh phân phối đấy, thời điểm, đối tượng thường xuyên ghé thăm và sử dụng kênh cung cấp có thật sự ưng ý mang khách sạn là các chi tiết bắt buộc được cân bằng để sở hữu dòng nhìn thích hợp trong việc xây dựng chiến lược quản trị doanh thu đề cập riêng và quản trị khách sạn kể chung.

    Để đánh giá việc đưa ra một chương trình ưu đãi để mang được 500 lượt đặt phòng trong tháng, khách sạn bắt buộc kiểm soát được mục tiêu này với ưa thích hay ko trong thời điểm thị trường du lịch trong năm phải chăng.

    Nâng cấp chất lượng dịch vụ hay liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi cách nào mang lại hiệu quả về doanh thu và mức giá. Sự phát triển khoa học và phân tích dữ liệu giúp ích cho khách sạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp.
    >>>> Tăng doanh thu tối ưu hoạt động với phần mềm quản lý khách sạn Ohotel
    Ngành công nghiệp du lịch và khách sạn đang thay đổi 1 bí quyết nhanh chóng. Việc chậm nắm bắt thông tin hay khoa học có thể là nguyên nhân chính khiến cho khách sạn chậm lại phía sau và lợi nhuận ko giới hạn giảm một cách đáng lo ngại. nâng cao năng lực khó khăn khách sạn bằng việc xây dựng hệ thống quản trị doanh thu hài hòa toàn diện trong 1 hệ thống quản trị chiến lược.
    >>>> Tải về tại tải phần mềm quản lý khách sạn Ohotel miễn phí.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Vạch ra chiến lược doanh thu cho khách sạn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN