Vài nét về chương trình A-level

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi baovy2233, 6/9/17.

  1. baovy2233
    Tham gia ngày:
    4/9/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vài nét về chương trình A-level
    ITT - A-level hiện nay là một chương trình khá phổ biến tại các trường học ở Anh Quốc. Đây chính là chìa khóa để các bạn học sinh có mong muốn du học nước ngoài có thể đạt đến ước mơ của mình dễ hơn. Tuy nhiên, để có thể ôn thi và đạt kết quả tốt ở chương trình A-level là việc không hề dễ dàng. Do đó, A-level preparation courses đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh.
    [​IMG]
    Học thêm chương trình A-level
    A-level preparation courses được các bạn học sinh và các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nên luyện thi A-level như thế nào và ở đâu để có thể có được kết quả học tập hiệu quả cũng là mối bận tâm của rất nhiều bạn học sinh. Khi lựa chọn một trung tâm học thêm chương trình A-level, các bạn cần phải cân nhắc kĩ lưỡng về uy tín cũng như chất lượng giảng dạy của các giáo viên tại trung tâm đó. Ngoài ra, những giáo viên này cần có đủ kinh nghiệm cũng như kiến thức về các môn học trong chương trình A-level.
    [​IMG]
    Văn học bằng tiếng Anh
    Một trong những môn học trong A-level preparation courses là Văn học. Tuy Văn học là một môn học không có nhiều những lý thuyết khô khan, nhưng đây là một môn học đòi hỏi tính phân tính, khả năng cảm nhận văn học cao. Chính vì vậy, luyện thi A-level English Language and Literature là một việc cần thiết vì các giáo viên dạy thêm sẽ giúp các bạn học sinh luyện khả năng phân tích cũng như cảm thụ văn học trong quá trình học.
    Hiện nay, Intertu Education có mở các lớp luyện thi A-level, AP, IB... Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Intertu Education hi vọng có thể giúp các bậc phụ huynh và các bạn học sinh giảm bớt sự lo lắng trong việc tìm kiếm giáo viên dạy kèm các môn học trong các chương trình quốc tế.
    Email: info@intertu.edu.vn
    Hotline: 028.22.42.62.82
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Vài nét về chương trình A-level



Chủ để tương tự : Vài nét
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Một vài nét về chương trình SSAT 7/9/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lập trình Java từ A - Z thành thạo chỉ trong vài tuần học 5/4/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Bắt đầu học Java cơ bản thành thạo chỉ trong vài tuần 30/3/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Một vài bí quyết khi luyện thi ACT 13/7/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Vai trò quan trọng của học viết bài PR 22/9/16