Văn bản quy định giờ làm việc của du học sinh tại Nhật

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi sevendota01, 14/1/16.

  1. sevendota01
    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Vấn đề khẩn được chính phủ Nhật Bản công bố liên quan đến du học sinh tại Nhật Bản. Trung tâm Nhật ngữ SUNCO muốn chia sẻ thông tin này tới các bạn có dự định đi du học nhật bản vào năm 2016 này. Với việc các du học sinh châu Á học tiếng Nhật tại Nhật Bản ngày càng nhiều, để quản lý giờ giấc làm thêm của du học sinh tại Nhật, Chính phủ Nhật Bản đã phát hành thẻ(tương tự như chứng minh thư) trong thẻ có gắn chíp để quản lý dân số, thiết lập lại trật tự xã hội. Luật này sẽ được triển khai vào năm 2016.

    [​IMG]

    Văn bản quy định giờ làm việc của du học sinh tại Nhật

    Chính sách của Nhật Bản đối với du học sinh là các du học sinh sang Nhật để học chứ không phải để làm việc kiếm tiền, việc học phải được đặt lên hàng đầu. Đi làm chỉ để rèn luyện bản thân không có tính lười biếng chứ không phải sang Nhật để đi làm. Tỷ lệ du học sinh nào không có mặt ở trường quá cao sẽ được con chip trong thẻ ghi lại. Nhà chức trách Nhật Bản có thể sẽ gửi trả bạn về nước sở tại với lý do “Không có tinh thần muốn kết giao hòa hảo với Nhật Bản”.

    Để làm việc được ở Nhật bạn phải có trình độ tiếng Nhật N3 trở lên, bạn biết giao tiếp ứng xử bằng văn hóa của người Nhật. Trung tâm Nhật ngữ SUNCO mong muốn giúp các bạn bằng việc mở các khóa học tiếng Nhật miễn phí tại Hà Nội để đào tạo tiếng Nhật và hiểu về văn hóa Nhật Bạn trước khi đi làm.

    TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SUNCO
    Tầng 10 tòa nhà CT3-3, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    SĐT: 0462 925 933 - 0979 941 129 – 0965 081 288
    Email: suncosenta@gmail.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Văn bản quy định giờ làm việc của du học sinh tại Nhật

    Last edited by a moderator: 16/1/16