Văn hóa Hàn Quốc ảnh hưởng tới Việt Nam

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 14/9/15.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Làn sóng Hàn Quốc lan rộng khắp thế giới khoảng hơn chục năm về trước đã khiến đất nước Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng hầu khắp tới các nước Châu Á cả châu Âu và nhất là ảnh hưởng tới Việt Nam.

    [​IMG]

    Hàn Quốc đang là một đất nước hiện đại phát triển vậy văn hóa của Hàn Quốc ảnh hưởng tới Việt Nam thì có vấn đề gì bất lợi cho chúng ta không, hay điều đó cũng tốt ? Trước hết chúng ta tìm hiểu nguồn gốc của ảnh hưởng từ đâu. Bắt đầu có lẽ lớn nhất đó là từ phim ảnh, trước đó phim ảnh của Hàn Quốc được mua và chiếu trên truyền hình Việt Nam rất nhiều. Với phong cách làm phim mới diễn xuất tốt, những bộ phim dường như thu hút người xem dõi theo từng tập, tại đây người Hàn Quốc đã khéo léo giới thiệu những truyền thống văn hóa của họ, những cảnh sắc đẹp của đất nước đang thực sực phát triển. Tính cách, quan điểm của người Hàn Quốc cũng được thể hiện rõ nét qua những sinh hoạt hàng ngày của họ, lối sống có trên dưới trước sau tôn trọng bề trên.

    [​IMG]

    Hay những tác phong trong công việc, cách làm việc và suy nghĩ cũng được giới trẻ Việt Nam hiểu rõ khi xem qua truyền hình. Có thể áp dụng những tác phong đó vào trong cuộc sống của chúng ta ngày nay. Giúp giới trẻ Việt Nam có những tiến bộ giống với nước bạn Hàn Quốc.

    Ngoài ra những nét văn hóa khác được lan truyền và giới thiệu nhiều hơn khi Hàn Quốc bắt đầu đầu tư rất nhiều các dự án tại Việt Nam. Doanh nghiệp Hàn Quốc cũng nhận thấy Việt Nam là cơ hội phát triển cho họ, vì vậy mà phong cách làm việc đặt công việc lên hàng đầu người Việt Nam cũng học hỏi được đôi chút khi làm việc với người Hàn. Giờ đây món ăn đặc trưng của Hàn Quốc cũng được người Việt khá ưu thích. Phong cách ăn mặc Hàn Quốc, nhà phong cách Hàn,....

    [​IMG]

    Nói chung Văn hóa Hàn Quốc ảnh hưởng tới Việt Nam rất lớn, con người Hàn Quốc hiện đại, sáng tạo và hết mình vì công việc vì vậy chúng ta cũng có thể học hỏi nhiều điều từ Hàn Quốc, nhưng những nét văn hóa hay những giá trị cổ xưa nên được gìn giữ trọn vẹn.

    Du học Minh Đức giới thiệu !

    Thông tin được cung cấp bởi : CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
    • Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    • Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Văn hóa Hàn Quốc ảnh hưởng tới Việt Nam

    Last edited by a moderator: 15/9/15


Chủ để tương tự : Văn hóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học kHÓa Cuối nhận Bằng Trái Ngành HỌc văn bằng 2 ĐẠI Học sư pHẠM tiểu hỌC, TOÁN, SP ANH 16/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hướng dẫn XÉT TUYỂN LỚP vb2 ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TOÁN, Tiểu HỌC, ANH, VĂN khóa mới 4/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khóa Học Sơ Cấp Quản Lý Và khai thác vận tải đường bộ cấp tốc 30/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khóa học sơ cấp vận tải đường bộ 21/7/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khai giảng khóa học tư vấn tâm lý học đường 9/7/22