Văn phòng cao cấp cho thuê– dịch vụ cho xu hướng phát triển mới

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi gaunhoibom, 17/12/15.

  1. gaunhoibom

    gaunhoibom Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Việc tham dự Hiệp định Đối tác xuyên TBD (TPP) được cho rằng sẽ khuấy đảo làn sóng đầu cơ nước ngoài lớn vào VN. đặt đón đầu tp., một vài thành phố lớn tại Việt Nam đã và đang phát triển các loại hình cho thuê văn phòng mới, giải đáp ứng được nhiều quy chuẩn khắt khe của quý khách hàng.

    vất vả tìm mặt bằng

    Đã 3 tháng nhưng anh Trần Minh Hùng đang cố hoàn tất trọng trách của trưởng phòng công sở đại diện một quỹ đầu cơ lớn của Mỹ giao, đó chính là tìm văn phòng quận 1 cho 5 khách hàng tại TP.HCM. đề xuất Một trong những công sở hạng A, ở trung tâm thành phố, giá thành hợp lý, diện tích không cần quá rộng cùng với thu hút sẵn điều kiện. Anh Hùng kể, đã tới trên dưới 8 cao ốc để tìm hiểu, nhưng chỗ thì yêu cầu diện tích thuê phải đạt nhỏ nhất 50 m2, chốn nổi tiếng Nơi này là công sở hạng A cơ mà chất lượng quản lý Tòa nhà rất tệ, chốn lại ở tuyến đường hẹp, quá đông đúc xe cộ…

    Tốn kém cho 1 công sở quá rộng Nơi này là hoang phí, nhưng mà làm việc trong lĩnh vực dịch vụ cấp cao, luôn luôn khiến việc Đối với lãnh đạo một số đơn vị lớn, văn phòng lại phải đảm bảo yếu tố đẳng cấp cùng hiện đại.

    Đại diện công sở luật CSP Legal LLC của Singapore nói, trong quá trình tư vấn cho một vài đơn vị cùng nhà đầu tư ngoài nước, mong muốn kiếm tìm những công sở cho thuê hạng A, ở trạm tp. cùng linh hoạt trong một vài hình thức cho thuê, thay vì một vài công sở kiểu lan truyền thống như lâu nay, Một trong những rất lớn.

    rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài lúc mới đặt chân tới Việt Nam hình thành văn phòng đại diện mới chỉ thu hút 2-3 nhân viên]staff làm cho việc, mang tính thăm dò thị trường Là cốt yếu. Tùy Thực chất họ có thể tiếp tục phát triển công việc buôn bán tại Việt Nam, hoặc nếu không phù hợp có thể thu nhỏ hoặc đóng cửa công sở. Họ than phiền mất quá rất nhiều thời gian với phí để thiết lập một công sở truyền thống, lúc đóng cửa hoặc thu thấp cũng lại phiền hà không kém.


    [​IMG]
    lựa chọn thông minh

    Mô hình công sở cho thuê mới giống như Arrow Tower có khả năng mang lại giải đáp sắc bán cho bài toán trên. nằm trên tầng thượng của Cao ốc tiêu chuẩn quốc tế Prime Centre ở phố Quang Trung, trung tâm của Hà Nội, Arrow Tower được chia thành không ít công sở ít Với diện tích phong phú, từ 8 - 30 m2, dành cho 1 - 8 người. tất cả một số công sở đều được thiết kế hiện đại, độc đáo Với thị hiếu thẩm mỹ cao, cài đặt đầy đủ dụng cụ nội thất, máy móc công sở, phương tiện công nghệ thông số, viễn thông như điện thoại, đường lan truyền mạng chất lượng cao, vệ sinh, nước uống cũng như lễ tân đa ngôn ngữ. Skyline cung ứng hệ thống video conferencing hiện đại, cho phép quý khách hàng kết nối Với các đối tác ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

    sự đặc biệt của Skyline Một trong những mọi các công sở đều có vách kính lớn đặt coi được khắp cảnh đường chân trời của thành phố Hà Nội, cùng với toàn cảnh hồ Thiền Quang nằm phía trước của Tòa nhà. Theo thuyết phong thủy, công sở tập chung một vài nguồn nước tự nhiên trước mặt sẽ đem lại may mắn cùng với tài lộc. Thực tế kể từ lúc đi vào hoạt động, tòa cao cốc Prime Centre luôn tập chung tỷ lệ lấp đầy hầu như 100%.

    Ngoài mục tiêu hiệu quả cho thuê, một vài người vận hành Skyline còn để đề nghị tạo ra một môi trường thân thiện, nhiệt tình, cơ mà vẫn rất thư giãn, sáng tạo, đem lại cảm giác an lòng và thoải mái cho một số người làm việc tại Nơi này. văn phòng có không ít cây xanh, được sắp đặt thông thoáng, hơn thế tập chung cả một vài góc văn hóa Là những chiếc bàn nhỏ đặt tại một vài hành lang, trông xuống thành phố cũng như mặt hồ đặt nhân viên văn phòng có thể ngồi ăn trưa, trò chuyện, ngắm cảnh… công sở trang bị cả tủ lạnh, lò vi sóng đặt phục mùa vụ nhu cầu cấp thiết của nhân hòn.

    Một nguyên tố không thể bỏ qua Với khách thuê công sở Nơi này là giá cả. Thoạt coi vào một vài con số, công sở truyền thống tạo ra cảm giác có phí nhỏ hơn so Đối với văn phòng dịch mùa vụ do giá cả thuê tính trên mỗi m2 nhỏ hơn. Tuy nhiên, vì người thuê không phải trả tiền cho vị trí chung, với lễ tân, hành chủ yếu, sự hòa, vệ sinh... vì vậy tổng phí tổn 1 tháng cho các công sở tại Skyline lại tiết kiệm phí cùng với hiệu quả hơn nhiều. Skyline còn cung ứng không gian khiến cho việc tính theo từng giờ/ ngày/ tuần để tạo thuận lợi cho khách thuê chỉ có nhu cầu thêm chốn khiến việc trong thời kì ngắn.

    Để được tư vấn chi tiết xin liên hệ: Công tycho thuê văn phòng Vlook!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Văn phòng cao cấp cho thuê– dịch vụ cho xu hướng phát triển mới

    Đang tải...


Chủ để tương tự : Văn phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Miền Nam 5 lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Thứ sáu lúc 2:25 PM
Rao Vặt Miền Nam Cho thuê văn phòng quận 4, giá tốt Thứ ba lúc 9:44 AM
Rao Vặt Miền Nam Nếu bạn quan tâm đến phong thủy hãy đọc (rèm sáo văn phòng cho người mệnh hỏa) 28/11/16
Rao Vặt Miền Nam Kệ sắt v lỗ, giá kệ hồ sơ văn phòng giá rẻ chất lượng cao 28/11/16
Rao Vặt Miền Nam Cung cấp nội thất văn phòng cũ giá sốc – chỉ có trong năm nay 25/11/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN