VCCI là gì? tổ chức vcci định nghĩa là gì?

Thảo luận trong 'Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc' bắt đầu bởi admin, 23/5/16.

  1. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,897
    Đã được thích:
    1,198
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    1. VCCI là gì?
    • VCCI nghĩa là : Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
    • Viết tắt của chữ : Vietnam Chamber of Commerce and Industry(trong tiếng anh)
    VCCI là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, những người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp tại Việt Nam với mục đích phát triển và bảo vệ cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của Đất Nước. VCCI thúc đẩy những quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, khoa học và công nghệ giữa Việt Nam với các Nước dựa trên cơ sở bình đẳng cùng có lợi.

    logo-vcci-la-to-chuc-gi.png

    VCCI là gì? Logo định nghĩa VCCI?​

    2. Chức năng chính của VCCI là gì?
    • VCCI đại diện để thúc đẩy và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cộng đồng tất cả doanh nghiệp cũng như người sử dụng lao động ở Việt Nam trong các quan hệ trong nước và quốc tế.
    • VCCI sẽ thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, doanh nhân, sự liên kết giữa các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, xúc tiến và hỗ trợ các hoạt động thương mại, đầu tư, hợp tác khoa học, công nghệ và các hoạt động kinh doanh khác của các doanh nghiệp ở Việt Nam và nước ngoài.
    3. Nhiệm Vụ của VCCI tại Việt Nam
    • VCCI sẽ nghiên cứu những ý kiến của các doanh nghiệp để phản ánh, kiến nghị và tham mưu cho Nhà Nước các vấn đề về pháp luật, chính sách kinh tế, xã hội nhằm cải thiện môi trường kinh doanh tốt hơn.
    • VCCI tham gia xây dựng, thực hiện những chiến lược phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập kinh tế Quốc Tế.
    • VCCI tổ chức những diễn đàn, đối thoại giữa doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước và đại diện người lao động với các tổ chức hữu quan khác ở trong và ngoài nước để trao đổi thông tin về các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và môi trường kinh doanh.
    • VCCI là tổ chức bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp trong các quan hệ kinh doanh trong Nước và Quốc Tế.
    • Tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp thực hiện nghiêm chỉnh pháp luật, nâng cao trách nhiệm xã hội, đạo đức và văn hóa kinh doanh, bảo vệ môi trường.
    • Tập hợp và liên kết với các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam, hợp tác với các Phòng thương mại và công nghiệp, các tổ chức hữu quan khác ở nước ngoài thúc đẩy kinh tế phát triển.
    • VCCI xây dựng, quảng bá và nâng cao uy tín doanh nghiệp, doanh nhân, hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trong con mắt, góc nhìn của Thế Giới. Nhằm thúc đẩy các dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh trong Nước. VCCI sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phát triển quan hệ kinh doanh và đầu tư ở trong và ngoài nước như: chắp mối và giới thiệu bạn hàng, cung cấp thông tin, hướng dẫn và tư vấn cho doanh nghiệp, tổ chức nghiên cứu, khảo sát thị trường, hội thảo, hội nghị, hội chợ, triển lãm, quảng cáo và các hoạt động xúc tiến khác.
    • Tổ chức đào tạo bằng những hình thức thích hợp để phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nhân nâng cao kiến thức, năng lực quản lý và kinh doanh.
    • Giúp đăng ký và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ ở Việt Nam và ở nước ngoài.
    • Cấp giấy chứng nhận xuất xứ cho hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam và chứng thực các chứng từ cần thiết khác trong kinh doanh; xác nhận các trường hợp bất khả kháng.
    • Giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước giải quyết bất đồng, tranh chấp thông qua thương lượng, hoà giải hoặc trọng tài; phân bổ tổn thất chung khi có yêu cầu.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    VCCI là gì? tổ chức vcci định nghĩa là gì?



Chủ để tương tự : VCCI tổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc Top Reading là gì trong quảng cáo hình ảnh ở các trang web 5/11/18
Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc Địa chỉ shop MiliStore 581 Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú 4/11/17
Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc Xem tháng năm cưới hỏi tốt theo tuổi nam và nữ cô dâu chú rể 14/2/17
Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc Danh sách email, sđt, địa chỉ, tên, nghề nghiệp 45320 khách hàng trên toàn quốc 25/8/16
Tin tức nóng hổi, tin công nghệ nên đọc Tổng thống Obama sinh ngày bao nhiêu, tên đầy đủ là gì? 24/5/16