Vi diệu - Thanh Hằng huấn luyện học viên tập catwalk bằng kính thực tế ảo

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi ntuanquancit910, 26/8/16.

  1. ntuanquancit910
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thành lập BeU Academy và trực tiếp hướng dẫn, Thanh Hằng gây ngạc nhiên khi ứng dụng những phương pháp tập luyện cực mới cho học viên, như sử dụng công nghệ thực tế ảo từ bộ đôi Samsung Galaxy S7 edge và kính thực tế ảo VR Gear. Vậy Thanh Hằng huấn luyện học viên tập catwalk bằng kính thực tế ảo như thế nào?.
    Click để xem kính thực tế ảo là gì?

    Thanh Hằng làm gì với kính thực tế ảo VR Gear?

    Cùng “đột nhập” một buổi tập luyện đặc biệt tại BeU Academy để khám phá thêm những ứng dụng đậm chất công nghệ mà cô giáo – siêu mẫu Thanh Hằng dành cho học viên của mình.

    [​IMG]

    Xuất hiện rạng rỡ với tóc cột cao, trang phục denim-on-denim năng động, Thanh Hằng nhanh chóng bắt đầu buổi học bằng việc giới thiệu chi tiết về nội dung tập luyện. Cô giáo xinh đẹp khiến các học viên vô cùng thích thú khi mang bộ đôi công nghệ gồm siêu phẩm Samsung Galaxy S7 edge và kính thực tế ảo Gear VR để đưa họ đến với nhiều không gian phong phú.

    [​IMG]

    Theo đó, buổi tập luyện trên sàn catwalk thực tế ảo diễn ra với 3 thử thách chính. “Dễ thở” nhất là thử thách đầu tiên: Catwalk trên sân khấu chuyên nghiệp của Vietnam International Fashion Week. Đây là cơ hội hiếm có để các học viên trải nghiệm không gian, âm thanh, ánh sáng… từ một sân khấu chuyên nghiệp và đẳng cấp thật sự.

    [​IMG]

    Phần cuối cùng cũng là nội dung “gây hoang mang” nhất khi không chỉ trải nghiệm không gian hiểm trở bên bờ sông đầy đá và nước từ kính thực tế ảo mà các học viên còn có cảm giác chân thật khi bước đi dưới lòng hồ mini được bố trí sẵn. Trong lần đầu tiên thử sức, tất cả học viên liên tục loạng choạng vì cảm giác choáng ngợp trong từng bước đi. Bạn Hiếu Hân cho biết: “Quả thật, đến lúc đeo Gear VR vào mình mới cảm nhận hết được độ khó của buổi tập này. Mất mấy giây mình mới có thể “hoàn hồn” và nhớ ra rằng nhiệm vụ của mình là đi catwalk thật chuyên nghiệp và không được để lộ sự lo lắng”.

    [​IMG]

    Tự tay tìm kiếm, chọn lọc và cài đặt sẵn những đoạn clip 360o cho Galaxy S7 edge để sử dụng cho buổi tập, Thanh Hằng tiết lộ: “Tôi mong muốn các học viên dũng cảm bứt phá giới hạn sợ hãi của bản thân để tập trung vào nhiệm vụ chính như một người mẫu thật sự.” Cô cũng cho biết việc vượt qua được những thử thách này sẽ giúp các bạn làm quen với việc hạn chế tác động từ cảm xúc đến biểu hiện công việc; đồng thời, cũng là cách rèn luyện hiệu quả giúp họ có được tinh thần vững vàng hơn trước mọi trở ngại.

    Khác với vẻ “cool ngầu” khi “cầm trịch” một trong những chương trình tìm kiếm người mẫu uy tín hàng đầu Việt Nam, Thanh Hằng trong vai trò cô giáo lại vô cùng gần gũi và tâm lý.

    Không dừng lại ở việc truyền đạt kỹ năng chuyên môn, cô còn liên tục sát cánh cùng học viên của mình, chăm chút từ cách đeo, căn chỉnh kính Gear VR để tối ưu độ thoải mái khi luyện tập đến chia sẻ những câu chuyện thú vị từ kinh nghiệm làm nghề để tiếp thêm động lực cho niềm đam mê của nhóm bạn trẻ.

    Thấy học viên vì chưa quen xác định phương hướng khi đeo kính thực tế ảo, cô giáo liền nhắc nhở: “Ôi, ôi, hàng ghế khán giả vừa bị em san bằng rồi!”. Chính cách vui đùa hóm hỉnh như thế đưa cô giáo Thanh Hằng đến gần hơn với học viên của mình, giúp buổi tập diễn ra trong không khí thoải mái, cởi mở.

    Chưa hết, Thanh Hằng còn tận tụy theo sát phần thực hành của mỗi người, dùng chính camera bắt nét cực nhanh trên chiếc Galaxy S7 egde để ghi lại những chuyển động và khoảnh khắc cảm xúc quan trọng của học viên.

    Nhờ tư liệu hình ảnh vừa thu được bằng Galaxy S7 edge, cô giáo dễ dàng có những góp ý cụ thể và chi tiết nhất giúp mỗi học viên nhanh chóng nhận ra ưu điểm và những điều còn hạn chế trong phần thực hành của mình.

    Kết thúc buổi tập luyện, không giấu vẻ hài lòng với biểu hiện của học viên, Thanh Hằng dặn dò: “Tôi mong các bạn luôn duy trì sự nỗ lực này bởi trên con đường chinh phục nghề người mẫu, tinh thần sẵn sàng đương đầu với khó khăn, bứt phá mọi giới hạn sẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp các bạn chạm tay đến những thành công đích thực!”

    Sắp tới đây, các học viên BeU Academy sẽ tiếp tục được cô giáo Thanh Hằng kiểm tra khả năng tạo dáng trước ống kính với độ khó không kém cạnh thử thách catwalk thực tế ảo.

    Thật vi diệu đúng không các bạn, kính thực tế ảo không chỉ dừng lại ở mức độ giải trí mà còn áp dụng trong công việc, đời sống khá hữu dụng đấy.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Vi diệu - Thanh Hằng huấn luyện học viên tập catwalk bằng kính thực tế ảo

    Last edited by a moderator: 26/8/16


Chủ để tương tự : diệu Thanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Thanh niên hổ báo đánh người gặp ngay thanh niên cứng 18/4/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Clip: Đơn giản và dễ dàng với mẹo cắt chai thủy tinh thành cốc. 21/11/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Sống yêu đời bằng nhạc thanh thản! 29/5/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn 4 tuyên ngôn cứng đầu nhưng thành công ở nhà chồng của tôi 27/1/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Trấn Thành nhuộm da, nhái giọng y hệt Phi Thanh Vân 7/9/15