Vì sao bạn hay mắc phải sai lầm khi làm DV SEO (P2)

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi huyluu01, 9/7/16.

  1. huyluu01
    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    SEO chính là biện pháp hỗ trợ tăng hạng từ khóa trong công cụ kiếm tìm, là chía khóa cho khách hàng tìm đến website của bạn. Hiện nay 1 số doanh nghiệp cũng dành không ít sự lưu ý tới 1 số dịch vụ seo hcm tuy thế do không nắm bắt kỹ về SEO nên gặp khá nhiều 1 số sai lầm. Với kinh nghiệm từng thực hiện không ít một vài dự án SEO website cho 1 số bạn hàng, mypage xin đưa ra các sai lầm mà nhiều cửa hàng, đơn vị đang mắc phải khi nhận xét về hoạt động SEO và DV SEO.

    [​IMG]

    Phần 2 chúng tôi xin tiếp tục miêu tả đến bạn một số sai lầm hay gặp phải khi khách hàng tìm đến dịch vụ SEO

    4. Tốn nhiều phí tổn cho SEO

    Các cửa hàng, doanh nghiệp lúc tìm tới dịch vụ SEO thường để ý đến vấn đề phí tổn bởi kinh phí SEO đối với 1 số gói từ khóa thường khá lớn, có khả năng lên đến 1 số triệu hoặc 1 số chục trđ tùy vào mức độ đua tranh của từ khóa và số lượng từ khóa cần SEO. Tuy nhiên không thể Chính vì lẽ đó mà nhìn nhận SEO là hình dáng Marketing Online tốn nhiều kinh phí bởi trong chiến lược dài hạn thì hiệu quả mang lại của SEo là hết sức lớn và chỉ tốn kém lúc đầu còn phí để duy trì là vô cùng nhỏ. Đồng thời một số cửa hàng, công ty có khả năng chọn 1 vài từ khóa SEO theo vài giai đoạn khác nhau để tiết kiệm chi phí.

    5. Chỉ cần SEO là đủ

    Một quan liêm sai lầm khác về SEO đó chính là chỉ cần SEO là đủ mà không lưu ý tới những hình dáng marketing khác lúc bán hàng online. Không thể phủ nhận năng suất mà SEO đem đến khi bắt mắt đc khá nhiều khách hàng trên internet Tuy thế nếu bỏ qua 1 vài kênh quảng bá khác như Facebook Marketing, Email Marketing hay quảng cáo Google Adwords thì vô hình chung bạn đã đánh mất đi lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ to lớn cũng như thua thiệt rất nhiều so cùng đối thủ. Nếu phối hợp chúng với SEO các bạn sẽ thấy đc hiệu suất vô cùng bất ngờ đó nhé.

    6. Ngủ quên mất trên chiến thắng

    SEO hay bất kỳ hoạt động Marketing Online nào khác đều có tính thời điểm mặc dù đc nhìn nhận là đem đến hiệu quả lâu năm hơn so với hình thức Marketing Online khác. Bởi vậy, dù đang đứng ở vị trí cao nhất trên công cụ tìm kiếm, mọi người ko bao giờ được dừng hoạt động SEO lại mà phải khẳng định thứ hạng từ khóa ấy, trong đấy có cập nhật nội dung mới cho website, xây dựng backlink và chiến thuật SEO hợp lý. Đối thủ của mọi người sẽ không dừng lại cho đến lúc vượt qua đc mọi người trên công cụ tìm kiếm Bởi vậy thứ hạng ko thể đảm bảo nếu bạn ko làm gì cả. SEO là một công đoạn dài và ko có phần cuối, chỉ tới khi mọi người quyết định dừng hoạt động buôn bán của mình. Vì thế mà một vài doanh nghiệp cần một số đơn vị chuyên về DV SEO để giữ vững thứ hạng vài từ khóa để website luôn đạt được top bền vững.

    Trên đây là một vài sai lầm về dịch vụ SEO website mà rất nhiều cửa hàng, đơn vị đang gặp phải hiện nay. Vì thế để có khả năng đạt hiệu suất quảng cáo tối đa bạn cần xuất sắc hóa công cụ tìm hiểu hỗ trợ từ khóa tăng hạng cũng như giữ vững thứ hạng tốt lâu năm để phát triển hoạt động kinh doanh và để đạt đc điều đó cần tới vài DV SEo của 1 số doanh nghiệp chuyên nghiệp. Khi có ý muốn thực hiện vài dự án SEO cho website của bạ hãy liên hệ ngay với mypage để được tham mưu cũng như có được 1 số giải pháp hiệu suất và chuyên sâu nhất
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Vì sao bạn hay mắc phải sai lầm khi làm DV SEO (P2)

    Last edited by a moderator: 17/7/16
  2. vl69xyz
    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    :D làm SEO mà thành dịch vụ thì kinh nghiệm đầy mình ít khi dính phải mấy cái đó lắm bác ơi
     
  3. fabregas
    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mình nghĩ SEO nên kết hợp adword sẽ hiệu quả hơn nhiều đấy. Chứ ccác hình thức khác chưa dùng nên chưa hiểu rõ lắm
     
  4. dieuhoa
    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    làm seo mà khó qua bạn ơi
     


Chủ để tương tự : bạn mắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Những vấn đề bạn đang mắc phải khi làm SEO? 19/12/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Tối ưu hóa cho từ khóa "tìm bạn đời" 17/10/23
Thảo luận trò chuyện tin SEO [BÀN LUẬN SEO] CONTENT DÀI BAO NHIÊU LÀ ĐỦ? 28/7/22
Thảo luận trò chuyện tin SEO Phần mềm nuôi nick Zalo hỗ trợ bán hàng tốt nhất thị trường 22/7/22
Thảo luận trò chuyện tin SEO Phần mềm marketing online giúp hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất 21/7/22