Vì sao bạn nên chọn Acer Swift 3?

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 2/11/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn có trong tay 15 triệu đồng và đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng nhẹ sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp cùng một cấu hình phần cứng mạnh mẽ để đáp ứng tốt được nhu cầu làm việc hằng ngày cũng như nhu cầu giải trí đa phượng tiện. Hãy thử xem qua Acer Swift 3, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà sản phẩm này mang lại.
    [​IMG]
    Thiết kế vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn và mỏng nhẹ, sang trọng như Macbook Air
    Là một sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân văn phòng, thế nên ngoại hình của Acer Swift 3 khá gọn nhẹ và thời trang. Tổng thể, máy sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối tương tự như dòng Macbook Air của Apple nên dù sở hữu kích thước màn hình 14 inch nhưng máy chỉ dày 17,9 mm và trọng lượng chỉ 1,5 kg, có thể nói là nhẹ nhất so với với các mẫu laptop 14 inch khác trong cùng phân khúc giá.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, để đảm bảo cho một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng vẫn bền bỉ và chắc chắn, hãng đã trang bị cho Acer Swift 3 phần khung nhôm nguyên khối dudocj gia công khá tỉ mỉ và phần bản lề được thiết kế cứng cáp, bền bỉ giúp người dùng hoàn toàn yên tâm di chuyển máy khi đang mở. Các bạn có thể thấy được điều này ở đoạn video test độ bền của máy dưới đây:

    Đặc biệt, mặc dù sở hữu kích thước vô cùng gọn nhẹ nhưng Acer Swift 3 vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng như cổng USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, jack tai nghe 3.5 mm, đầu đọc thẻ nhớ và cả USB Type C 3.1 mới nhất. Do đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy một cách tiện lợi mà không cần đến dock chuyển đổi vừa tốn kém, vừa tốn diện tích.
    [​IMG]
    Cấu hình build rất hợp lý
    Bên cạnh thiết kế sang trọng và cao cấp, Acer còn trang bị cho sản phẩm của mình một cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i3-6100U thế hệ mới mang lại hiệu năng vượt trội, ổn định và tiết kiệm năng lượng hơn so với các thế hệ trước. Kết hợp với RAM 4GB DDR4 cho băng thông lên tới 2133 MHz và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, mọi tác vụ hàng ngày của người dùng sẽ được xử lý một cách trơn tru và mượt mà nhất. Bên cạnh đó, với việc được trang bị ổ cứng SSD nên Acer Swift 3 có tốc độ khởi động, truy xuất dữ liệu nhanh hơn hẳn so với những mẫu laptop sử dụng ổ cứng HDD truyền thống.
    [​IMG]
    Thời lượng dùng pin lâu
    Thời lượng pin luôn là một yếu tố quan tâm hàng đầu của người dùng khi chọn mua một mẫu laptop. Đặc biệt là với những khách hàng là doanh nhân, vốn phải thường xuyên di chuyển, cần mang theo laptop để họp, gặp đối tác thì thời lượng pin là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Acer trang bị cho Swift 3 viên pin có dung lượng lớn mà theo hãng cho biết máy có thể hoạt động được trong 12 giờ liên tục chỉ với 1 lần sạc đầy, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong một ngày dài năng động.
    [​IMG]
    Bảo mật vân tay cao cấp
    Với người dùng là giới doanh nhân/văn phòng thì bên cạnh thiết kế và cấu hình thì yếu tố bảo mật dữ liệu cũng được quan tâm hàng đầu. Để đáp lại sự trông đợi đó, Acer tích hợp cho Swift 3 công nghệ bảo mật sinh trắc học với đầu quét vân tay dạng chạm thế hệ mới dễ sử dụng hơn các dòng máy trước đây giúp tăng khả năng bảo mật cho sản phẩm, vừa đỡ tốn thời gian nhập mật khẩu mỗi khi mở máy.
    [​IMG]
    Tạm kết
    Hiện tại mức giá tham khảo của Acer Swift 3 là 14.990.000 đồng cho phiên bản cấu hình Core i3-6100U, RAM 4GB và SSD 128 GB. Nhìn chung, so với những sản phẩm khác trên thị trường có thiết kế sang trọng, cấu hình tốt cùng nhiều tính năng cao cấp thì đây là một mức giá không thể tốt hơn. Ngoài ra máy có hai phiên bản màu sắc gồm màu vàng gold và trắng bạc trông rất bắt mắt và sang trọng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Vì sao bạn nên chọn Acer Swift 3?

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đúng rồi đó bác mình cũng vậy, nhưng dùng em này rất thích, mihh xài nó đc gần 2 tuần, cảm biến chỉ cần chạm nhẹ, dở tay ra liền máy vẫn hiểu và phản hồi đăng nhập liền, rất dễ sử dụng
     
  3. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy này dân văn phòng xài thì quá good rồi, vừa có cảm biến vân tay bảo mật, vừa có ổ SSD thì khỏi lo chạy chậm lắc
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình em này hợp lý, thiết kế đẹp mỏng nhẹ dễ mang theo, đang tìm một e mỏng nhẹ pin trâu để mang đi học, em này chắc phù hợp
     
  5. huong188
    Tham gia ngày:
    4/10/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Core i3 cấu hình hơi yếu tí nhưng bù lại có ổ quang SSD, con này pin sử dụng được trong bao lâu vậy bác, trước em cũng có 1 con acer nhưng sài chưa được 1 năm nó chai pin rồi
     
  6. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Khá là sang chảnh đó, nhìn mê phết. Nhìn thiết kế hao hao kiểu như Macbook ấy nhỉ. Ngày xưa từng sài acer nhưng nhanh hết pin lắm.
     
  7. minhminh
    Tham gia ngày:
    30/10/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    dòng này khá ổn, thiết kế lại bền và chắc chắn, Acer giờ tập trung vào chất lượng máy hơn trước nhiều, pin 12h là quá ổn