Vì sao người sử dụng internet khó chịu với quảng cáo?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dvviettel90, 25/8/16.

  1. dvviettel90

    dvviettel90 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay người sử dụng internet đang tỏ ra khá khó chịu với những quảng cáo trực tuyến trên các website tại nước ta , việc này tác động khá nhiều đến dịch vụ lắp mạng giá rẻ tại hà nội không nhiều loại quảng cáo trên website mang đến trải nghiệm tốt cho người đọc. Có những loại phản cảm về nội dung cũng như hình thức mô tả .

    Nhìn vào thị trường quảng cáo trực tuyến tại nước ta , không nhiều loại quảng cáo trên website mang đến trải nghiệm tốt cho người đọc. Có những loại phản cảm về nội dung cũng như hình thức diễn tả .

    Cùng điểm qua 5 yếu tố của quảng cáo gây khó chịu cho người tham khảo mà các doanh nghiệp đang hoặc sắp sử dụng phương thức quảng cáo trực tuyến nên tránh.

    1. Thiết kế xấu

    trong suốt một thị trường đã bão hòa các loại quảng cáo như hiện nay , một thiết kế đẹp, hài hòa nhưng không kém phần nổi bật nên là ưu tiên hàng đầu. Điều này không chỉ chiếm cảm tình và sự chú ý của người đọc, mà còn giúp các doanh nghiệp biểu thị sự chuyên nghiệp, uy tín.

    Rất nhiều biểu hiện của một thiết kế xấu có thể kể ra như: phông chữ khó đọc, quá to hoặc quá nhỏ; màu sắc lòe loẹt, rối mắt, kém hài hòa; bố cục bất hợp lý không làm tiêu biểu được thông điệp…

    2. rầm rĩ

    Khi bạn đọc truy cập một website và bị "tập kích " bởi âm thanh tự động phát từ một video không biết ở vị trí nào, có lẽ hứng thú với trang web đó cũng giảm đi đáng kể.

    Đặc biệt khi đang làm việc tại văn phòng đông người hay ngồi học giữa giảng đường lặng tĩnh, không gì khó chịu bằng việc bất chợt bị hàng chục con mắt nhìn vào mình với chiếc laptop phát ra âm thanh lạ.

    [​IMG]

    3. Mở rộng

    Người dùng mạng ftth viettel eco có nhẽ không ít lần "bị" di chuột vào một banner quảng cáo trong suốt khi đọc tin, và tức thời , toàn bộ màn hình bị chiếm trọn bởi hình ảnh sản phẩm của nhãn hàng đó.

    4. Gây chú ý

    Có nhiều nhãn hàng muốn gây lưu ý với người đọc khi đưa logo thương hiệu, hình ảnh sản phẩm trôi xung quanh các đoạn văn bản, đôi lúc xuyên qua cả những con chữ.

    5. chẳng thể tắt

    Có nhiều độc giả bằng lòng quảng cáo, thậm chí đôi lúc hứng thú mở xem và tiếp nhận thông điệp mà nhãn hàng muốn thông qua tải. Tuy nhiên, những banner đó chỉ có thể mở ra chứ không thể thu lại hay tắt đi.

    Hoặc nếu nhãn hàng và nhà quảng cáo có thêm dấu X hay chữ Close/đóng thì người đọc cũng khó có thể nhắm trúng được ký hiệu đó để tắt đi. Tồi tệ hơn, sau khi nhắm trúng, độc giả lại bị chuyển hướng đến một website quảng cáo khác.

    Người sử dụng internet không "đằm thắm " với quảng cáo trực tuyến vì rất nhiều lý do như vì vậy . Tuy nhiên, nếu hiểu rõ tâm lý của họ và nắm vững 1 số quy tắc, các doanh nghiệp triệt để có cơ hội tiếp cận quý khách nhanh và thuận tiện nhất qua hình thức quảng cáo này.

    Như vậy , hoàn toàn có cách thức để hiển thị quảng cáo thân thiện hơn, cũng như giúp doanh nghiệp và nhà quảng cáo tiếp cận người dùng mạng thuận lợi nhất. Mời độc giả đón đọc phần 2 để tìm hiểu câu giải đáp cụ thể.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Vì sao người sử dụng internet khó chịu với quảng cáo?

    Đang tải...


Chủ để tương tự : người sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Bia rượu hủy hoại sức khỏe người Việt Hôm nay lúc 9:59 AM
Rao Vặt Toàn Quốc Khí hậu thay đổi gây ảnh hưởng sức khỏe con người. Hôm qua, lúc 10:48 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Hướng dẫn cách sử dụng Android TV Box cho người mới 20/11/16
Rao Vặt Toàn Quốc 4 mẹo hay nhưng ít người biết khi sử dụng iPhone 16/11/16
Rao Vặt Toàn Quốc Chuyện cổ nàng tiên cá , người cá là có thật trong lịch sử 11/11/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN