Việc làm ngành kế toán ngày nay không cần phải lo lắng

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bomtimv0, 3/8/16.

  1. bomtimv0
    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    các năm vừa qua trung cấp kế toán Hà Nội chính quy được nhiều bạn trẻ chọn lựa theo học. Nhất là lúc nhưng mà nước ta đang dần hóa công nghiệp và mở cửa đón nhận luồng đầu tư nước ko kể mạnh mẽ. phải rộng rãi bạn trẻ đã lựa chon theo học ngành kế toán để có thể nắm bắt thời cơ để sắm cho mình một việc làm cho ổn định.

    [​IMG]

    những năm trước đây lúc nước ta chưa mở cửa thì những ngành như trung cấp, cao đẳng kế toán chính quy rất khó có được việc làm cho như ý. đa dạng người đã cần từ bỏ giấc mơ kế toán của mình để tìm cho mình một lối rẽ ngang để ổn định cuộc sống. mà các năm vừa rồi khi nhưng mà nước ta đã và đang gia nhập các tổ chức kinh tế và mở cửa kinh tế. càng ngày càng nhiều doanh nghiệp công ty nước ko kể đầu tư mạnh mẽ vào nước ta khai phá nguồn nhân lực dồi dào và rẻ. Điều kiện nên trước tiên là họ cần có các viên chức kế toán có trình độ bằng cấp để giải quyết các vấn đề ảnh hưởng tới thuế và quản lý những vấn đề thu chi cho công ty, doanh nghiệp.

    cần có thể nói đây là thời cơ rất lớn cho ngành kế toán khi mà chí ít một công ty, doanh nghiệp cần đến ít ra là 3 viên chức kế toán để làm việc. Và theo thống kê của cục việc làm và dạy nghề thì hiện nay lượng nhân lực kế toán có trình độ chỉ mới phục vụ xấp xỉ 60%. Điều ấy cho thấy rằng thời cơ việc khiến cho ngành kế toán có thời cơ lớn hơn bao giờ hết.

    mà có 1 vấn đề đặt ra đấy là ko phải trường nào cũng có thể đào tạo ngành kế toán chuẩn đầu ra đáp ứng điều kiện khiến cho việc tại các công ty doanh nghiệp lớn của nước ngoại trừ. cần phổ biến bạn trẻ biết nắm bắt cơ hội nhưng mà đặt đam mê vào ko đúng chỗ nên khi ra trường khó kiếm tìm được cho mình công việc hài lòng.

    hiện nay trên cả nước có một ngôi trường đào tạo chuẩn đầu ra ngành kế toán trình độ quốc tế được phổ biến nước công nhận. ấy là trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật thương mại. ví như bạn mong muốn được khiến việc trong 1 công ty, doanh nghiệp lớn ngay hôm nay hãy đăng ký theo học tại trường để có thời cơ việc khiến cho tốt nhất. Hình như nhà trường còn được biết đến là nơi đào tạo hệ văn bằng 2 mầm non nổi danh nhất tại miền bắc là ngôi trường trước tiên đào tạo đạt chuẩn đầu ra ngành sư phạm mầm non. nếu bạn yêu thích ngành sư phạm mầm non và mong muốn trở thành nhà giáo mầm non đáng mến hãy tới ngay với chúng tôi để cộng nhau thực hành nó.

    Văn Phòng Tuyển Sinh Và Hợp Tác Đào Tạo

    Địa chỉ: Phòng 105, nhà B – Trường Cao đẳng Công nghiệp In.

    Đường Cầu Diễn – Phường Phúc Diễn – Quận Bắc Từ Liêm – TP: Hà Nội.

    Điện thoại: 0439.997.218 / 0485.888.586 / 0976.918.883 ( Thầy Quân).
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Việc làm ngành kế toán ngày nay không cần phải lo lắng

    Last edited by a moderator: 12/8/16


Chủ để tương tự : Việc làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tuyển nhân viên kỹ thuật in, được đào tạo và làm việc 11/8/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trung tâm đào tạo việc làm lái xe nâng Bình Dương 11/7/19
Đào tạo, các khóa học, lịch học Nhiều lợi thế khi theo học chương trình cao đẳng Việc làm Nhật Bản 1/6/19
Đào tạo, các khóa học, lịch học Cơ hội làm việc tại Nhật tuyệt vời cho các bạn biết tiếng Nhật 10/11/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tổng hợp cơ hội làm việc tại Nhật quý IV cuối năm - Sao Mai 9/11/17