Việc sắp xếp không gian tại tòa nhà cho thuê văn phòng có ý nghĩa như thế nào ?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi toanlaanh6, 10/5/16.

  1. toanlaanh6

    toanlaanh6 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Tầm quan trọng của bố trí không gian hài hòa tại tòa nhà cho thuê văn phòng
    công ty chúng tôi có đôi lời tư vấn nhỏ về thắc mắc chọn không gian cho 1 văn phòng cho thuê, đây là một câu hỏi nhỏ, nhưng nó đôi khi mang tới một hiệu quả làm việc vô cùng lớn, điều đó đã được minh chứng bởi các khách hàng của công ty chúng tôi, một số những khách thuê người mã đã thuê địa điểm làm việc tại một số những tòa cao ốc cho thuê văn phòng Q. 10 là những ví dụ điển hình.
    khi hầu hết bạn kiếm tìm văn phòng cho thuê, điều trọng yếu mà khách hàng chú ý đó chính là chi phí và diện tích rộng ra sao? có phù hợp hay không. Sau khi vừa ý về khoảng trống chúng ta lại đi về thắc mắc mức giá, nhưng lại điều chủ yếu nhất chính là khoảng trống, mà điều đấy thì chúng ta rất ít để ý hơn, nhưng lại đó lại là một yếu tố khác rất quan trọng.
    Với một khoảng trống mở và thoáng, sẽ giúp cho nhân viên khi công việc sẽ bộc lộ được toàn bộ năng suất lao động và sáng kiến của họ. Chúng ta có thể hình dung khi chúng ta ngồi ở một căn phòng Vừa vặn, ko quá rộng, nhưng mà cũng ko có quá nhiều đồ dùng chiếm hết diện tích khiến cho khoảng trống trở nên nhỏ hẹp đi, tâm trạng chúng ta thường có không gian thoải mái hơn, đầu óc sáng tạo hơn. Từ đấy mà hiệu quả hơn trong công việc, nhưng lại nếu chúng ta làm việc hướng vào tường, hoặc trong một diện tích hẹp, phần đông chúng ta hay có cảm giác khoomg thoải mái, không thể tập trung vào công việc được. có thể chia sẻ thêm 1 số doanh nghiệp về IT, hầu hết xếp đặt một số những máy tính đc được để ngay vào tường để hạn chế diện tích, và như thế đa phần các đội ngũ nhân viên IT lúc mắt họ rời khỏi màn hình, thì đăng trước họ là 1 bức tường. do đó sẽ tạo một cảm giác không thoải mái trong tâm trí, nhưng mà lại nếu như xếp đặt theo đường tròn ở giữa phòng làm việc, hầu như mọi các nhân viên IT sẽ đỡ bị căng thẳng hơn, từ ấy mà có đc sự Cải thiện trong việc làm. Đây là các cách bố trí và kinh nghiệm mà các khách hàng buôn bán có năng suất lớn từ vài dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc quận 10 kể lại với DN chúng tôi.
    Và thắc mắc đặt ra ở đây để giải đáp vấn đề diện tích chính là kinh phí, do khoản tiền cho mỗi m2 chẳng hề rẻ, nhưng lại ta cần đặt một ván đề cân đối nhân sự, chi phí thuê văn phòng, để có thể thuê đc một văn phòng thoáng rộng hơn, cho lượng không khí tốt nhất và 1 vài dòng khí về phong thủy tác động tốt tới từng nhân viên trong DN, để họ có khả năng phát huy hết khả năng của mỗi thành viên. Như vậy, tiện ích của đơn vị thu về có khả năng vì một vài những bố trí khoa học đó mà tăng lên gấp bội lần, và chi phí ban đầu bỏ ra để thuê một phòng làm việc rộng rãi tuy có đắt một chút, nhưng lại thu nhập sau đó tăng lên có thể bạn không ngờ được.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Việc sắp xếp không gian tại tòa nhà cho thuê văn phòng có ý nghĩa như thế nào ?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN