Viết bài pr doanh nghiệp chuẩn seo thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tuanseo47, 22/4/16.

  1. tuanseo47

    tuanseo47

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    PR (Public relations) – Quan hệ công chúng – là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Mục đích lớn nhất mà PR hướng tới là đem lại vị thế về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong lòng công chúng. PR bao gồm các hoạt động: buổi giới thiệu sản phẩm, quảng cáo trên phương tiện truyền thông hay tiếp thị trực tiếp,….

    PR Online là hoạt động PR trên Internet sử dụng các kênh trực tuyến, bao gồm các công cụ tìm kiếm, blog, diễn đàn, chủ đề thảo luận, các mạng xã hội và công cụ truyền thông trực tuyến khác.

    PR Online mang đầy đủ những đặc điểm của PR truyền thống như nâng cao sự nhận biết thương hiệu, tạo sự thân thiện và niềm tin trong tâm trí công chúng, là phương tiện Marketing hiệu quả, tác động tích cực vào hành vi mua của khách hàng…


    Những bài viết, bản tin đăng tải lên báo mạng, blog, trang mạng xã hội có thể được tối ưu hóa tìm kiếm nhờ vào các công cụ quảng cáo trực tuyến, qua đó giúp doanh nghiệp tăng cơ hội có mặt trong top đầu kết quả với từ khóa phù hợp.

    Để viết bài pr doanh nghiệp hiệu quả

    Chi phí thực hiện thấp, hiệu quả cao.

    Các bài viết PR đa dạng, phong phú về cách thể hiện, thu hút người xem hơn.

    Các sự kiện online có thể tổ chức dễ dàng, đơn giản hơn mà vẫn thu hút được nhiều người truy cập website của doanh nghiệp.

    Là một bộ phận trợ giúp đắc lực cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp cùng với PR truyền thống.

    Thu hút nhưng phải đúng sự thực

    Viết bài PR chứ không phải viết bài tự tâng bốc sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Khách hàng trực tuyến bây giờ tiếp xúc rất nhiều với thông tin mạng, vì vậy họ rất dị ứng với những bài PR như thế. Mục đích của bài viết quảng bá là làm sao để thu hút càng nhiều người chú ý càng tốt, nhưng cũng không có nghĩa là mải chạy theo những thứ hào nhoáng mà quên đi giá trị cốt lõi doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng. Khách hàng chỉ tin tưởng vào doanh nghiệp khi sản phẩm họ sử dụng đúng với những đi đã được giới thiệu. Vì vậy khi viết một bài PR, đầu tiên hãy chú ý đến việc mang lại thông tin hữu ích, chân thực.

    Ngắn gọn, đủ ý và dễ hiểu, viết bài chuẩn seo

    Một bài viết chuẩn SEO được coi là chuyên nghiệp là bài viết không mắc những lỗi dưới đây

    1. Nội dung trùng lặp

    2. Nội dung mỏng

    3. Toàn chữ hoặc toàn hình

    4. Tự khép kín nội dung của mình

    5. Không được kiểm tra kỹ trước khi xuất bản

    6. Tạo những page nội dung quá dài

    7. Tạo nội dung một cách ồ ạt không chất lượng


    Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nội dung của bài viết phải đánh đúng vào nhu cầu thiết thực của khách hàng, như vậy mới đem lại hiệu quả cao trong việc thu hút người dùng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Viết bài pr doanh nghiệp chuẩn seo thu hút khách hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN