Viettel dành 3,2 tỉ đồng tri ân khách hàng góp ý hay

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi hongson1992, 16/10/15.

  1. hongson1992

    hongson1992

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    29/9/14
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hơn 3,2 tỉ đồng là số tiền mà Viettel sẽ tri ân cho khách hàng gửi các ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng. Chương trình "Lắng nghe phát triển" đã trở thành cầu nối giữa khách hàng và Viettel, giúp những mong muốn của khách hàng được hiện thực hóa một cách nhanh nhất.


    Ngày 24/06/2015, cáp quang viettel chính thức công bố nội dung chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015 – Đây là năm thứ hai và là một hoạt động thường niên Viettel tổ chức với mục đích tri ân khách hàng đã đóng góp ý kiến giúp Viettel cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.



    Sau thành công của chương trình lần đầu tiên tổ chức năm 2014, chương trình “Lắng nghe để phát triển” tiếp tục ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng cho “Ngày hội lắng nghe” của năm 2015.

    Điểm mới của chương trình Lắng nghe để phát triển năm nay là các kênh tiếp xúc khách hàng trực tiếp như cửa hàng và siêu thị Viettel được đẩy mạnh trở thành kênh tiếp nhận chính ý kiến của khách hàng bởi sự thuận tiện phù hợp và thân thiện. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp cho 5 kênh khác: Qua Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, thư tay. Như vậy với các phương thức tiếp nhận ý kiến rộng khắp và đa dạng, khách hàng có thể chủ động đóng góp ý kiến cho Viettel mọi lúc, mọi nơi và ở mọi thời điểm.


    [​IMG]

    Viettel sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ Khách hàng theo quý để công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đây cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình hiện thực hóa những ý kiến đóng góp của khách hàng.
    Ông Đỗ Minh Phương, Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Việc thường xuyên tổ chức các sự kiện lắng nghe sẽ tạo nên sự gắn kết và tương tác giữa Viettel với khách hàng. Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng”.

    Trong mỗi ngày hội lắng nghe Quý, các ý kiến đóng góp được Viettel đánh giá cao trong 3 tháng sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 10.000.000 đồng/ ý kiến. Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại Iphone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.

    Đặc biệt vào ngày 15/10 – Được chọn là ngày Hội Lắng nghe để phát triển thường niên của Viettel, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao 01 giải Khách hàng sáng tạo trị giá 500 triệu đồng, 03 giải Khách hàng tâm huyết mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng và 10 giải Khách hàng thân thiết, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tri ân bằng nhiều quà tặng hiện vật khác của Viettel với tổng kinh phí giải thưởng lên tới hơn 3,2 tỉ đồng.

    Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Để có được thành công đó là sự đóng góp rất lớn của các ý tưởng, sáng kiến. Đó cũng chính là lý do Viettel lựa chọn ngày 1/6 hàng năm (Ngày thành lập Tập đoàn Viễn thông Quân đội) là Ngày hội Sáng tạo Viettel và 15/10 hàng năm (Ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông cáp quang viettel hà nội) là Ngày hội lắng nghe với mong muốn khách hàng trở thành người đồng hành sáng tạo cùng Viettel.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Viettel dành 3,2 tỉ đồng tri ân khách hàng góp ý hay

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN