Viettel nhận 3 giải tại trao giải IT World Awards

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi huongtt, 29/6/16.

  1. huongtt

    huongtt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/6/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    28/6, Lễ trao IT World Awards – Giải thưởng Công nghệ Thông tin Thế giới lần thứ 11 tổ chức tại Hà Nội, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã được vinh danh với ba sản phẩm dịch vụ.


    Được biết đây là lần đầu tiên tập đoàn Viettel vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này. Trong đó, có 1 giải Vàng và 2 giải Đồng. Dịch vụ chuyển tiền BankPlus của nhà mạng Viettel đã giành giải Vàng. Còn tại hạng mục Sản phẩm và dịch vụ thuộc lĩnh vực Viễn thông tốt nhất, Giải pháp Tính cước và Chăm sóc khách hàng 2.0 – BCCS 2.0 và Hệ thống chặn tin nhắn rác Viettel Anti-Spam cùng nhận giải Đồng.

    Giải thưởng IT World Awards nhằm tôn vinh những thành tựu tiêu biểu của ngành CNTT do “Network Product Guide” tổ chức. Ba ứng dụng dịch vụ của Viettel được các chuyên gia đến từ Thung lũng Silicon đánh giá dựa trên các tiêu chí về thông số kỹ thuật, tính ứng dụng cao tại nhiều thị trường, khả năng vận hành sáng tạo.

    [​IMG]

    Trong thông cáo báo chí, Phó Tổng Giám đốc Viettel Tống Viết Trung cho biết sáng tạo vì con người và niềm hạnh phúc trong trải nghiệm của người sử dụng từ lâu đã không chỉ là mục tiêu chung, mà còn là thước đo cho sự thành công của nhiều sản phẩm CNTT của Viettel. Sự thành công của những sản phẩm này một lần nữa cho thấy định hướng phát triển của Viettel trong nhiều năm qua hoàn toàn chính xác.

    Năm 2016 là năm đầu tiên Viettel tham gia với ba sản phẩm và cả ba đều đạt giải. BankPlus được coi là niềm tự hào của Viettel về sản phẩm CNTT, cho phép khách hàng mở tài khoản ngân hàng, chỉ cần thao tác trên điện thoại là sử dụng tương tự một ví điện tử mà không cần kết nối Internet. Số thuê bao Bankplus lũy kế tới tháng 3/2016 đạt 2,8 triệu và tổng số giao dịch mỗi tháng đạt gần 4 triệu lượt với dòng tiền khoảng 145 triệu USD.

    Anti-spam là sản phẩm được phát triển nhằm giải tỏa những lo ngại của khách hàng về vấn nạn tin nhắn rác. Trong sáu tháng đầu năm 2016, Anti-spam của Viettel ước tính đã chặn thành công hơn 93,5 triệu tin nhắn rác, tương đương khoảng 550.000 tin nhắn bị chặn mỗi ngày.

    Sản phẩm BCCS 2.0 đã được Viettel triển khai thành công trong nước và 10 thị trường nước ngoài. BCCS 2.0 hỗ trợ tương tác bán hàng đa kênh linh hoạt và nhanh chóng; đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng chủ động qua đó ứng xử khách hàng theo mức cá thể hoá.

    Xem thêm:
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Viettel nhận 3 giải tại trao giải IT World Awards

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN