Xây dựng hệ thống thông tin doanh nghiệp bằng tổng đài điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi crmviet.blog123, 14/3/16.

  1. crmviet.blog123

    crmviet.blog123

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tổng đài điện thoại giúp giải quyết nhu cầu liên lạc trong công ty cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Chia sẻ bạn những lợi ích mà tổng đài điện thoại nội bộ đem lại và quy trình lắp đặt hệ thống.| Giải pháp giúp công ty bạn liên lạc hiệu quả hơn và việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đó là hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ. Giúp nhân viên công ty liên lạc trao đổi công việc hoàn toàn miễn phí và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    – Chức năng ACD (Chức năng phân phối cuộc gọi đều cho các máy lẻ không máy nào nghe quá nhiều).

    – Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào

    – Chức năng thống kê cuộc gọi như gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ, báo cáo tình trạng các cuộc gọi.

    – Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…

    – Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc

    – Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng than phiền, thông báo các sự cố, dịch vụ….

    Lợi ích của việc lắp đặt tổng đài

    + Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình

    + Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.

    – Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,…)

    – Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP)

    – Chuyển tiếp vùng dễ dàng

    – Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.

    – Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.

    + Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail

    Quy trình của dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ khi bạn triển khai :

    – Khảo sát hệ thống công trình

    – Vẽ sơ đồ thiết kế hệ thống

    – Lập bảng dự toán thiết bị

    – Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi đảm bảo một hệ thống lắp đặt hoàn hảo

    – Đánh dấu đánh số đảm bảo thuận tiện theo dõi kiểm tra

    – Tư vấn hệ thống lắp đặt tổng đài

    – Tư vấn chạy mạng hệ thống tổng đài cũng như thiết kế hệ thống mạng

    – Đưa giải pháp hữu hiệu về thoại cho tổng đài

    – Bàn giao nghiệm thu hệ thống tổng đài chuyên nghiệp

    >> sửa tổng đài điện thoại
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xây dựng hệ thống thông tin doanh nghiệp bằng tổng đài điện thoại

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN