Xem thực tế ảo cần gì smartphone?

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi ntuanquancit910, 19/8/16.

  1. ntuanquancit910
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ Google tính đến phương án phát triển kính thực tế ảo có khả năng hoạt động độc lập, Samsung cũng đã bắt đầu lên kế hoạch sản xuất dòng sản phẩm này, với sức mạnh công nghệ hiện nay thì xem thực tế ảo cần gì smartphone.

    Samsung có dự định gì với kính thực tế ảo?

    Theo pocket-lint, mẫu kính thực tế ảo mà Samsung đang nghiên cứu phát triển có tên gọi là Odyssey, nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác như Oculus Rift, HTC Vive và PlayStation VR.

    [​IMG]

    Nguồn tin ban đầu cho biết, bằng sáng chế về kính đeo Odyssey đã được Samsung gửi lên cơ quan quản lý bản quyền tại Hàn Quốc. Đây là mẫu kính có khả năng xem nội dung thực tế ảo độc lập, tức không cần phải kết nối với smartphone như chiếc kính thực tế ảo VR Gear của Samsung đang bán trên thị trường.

    Kính thực tế ảo được xem là một xu hướng công nghệ trong tương lai, khi có thể giúp người dùng xem được ảnh dưới dạng toàn cảnh 360 độ, thậm chí có thể sử dụng vào việc tạo môi trường mô phỏng để rèn luyện kỹ năng hoặc sử dụng trong ngành giáo dục.

    Theo ước tính của hãng đánh giá thị trường Digi-Capital, thị trường thiết bị thực tế ảo sẽ cán mốc 150 tỉ USD trong 5 năm tới. Trong đó, số tiền trung bình để người dùng chi trả mua một sản phẩm thực tế ảo chỉ khoảng 250 USD, tức bằng cỡ một mẫu smartphone tầm trung hiện nay.

    Đây là tín hiệu đáng mừng đúng không các bạn, sắp được trãi nghiệm thực tế ảo không cần phải kết nối với smartphone giúp người dùng tiết kiệm thêm chi phí khi muốn sử dụng kính thực tế ảo.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xem thực tế ảo cần gì smartphone?

    Last edited by a moderator: 26/8/16