Xu hướng người dùng trên các kênh quảng cáo khác nhau 2014

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi camauseo, 17/1/15.

  1. camauseo

    camauseo Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/11/14
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đây là tài liệu nghiên cứu mới của Nielsen trong năm 2014, dựa trên kết quả khảo sát 1,000 người tại Việt Nam.

    Tài liệu sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về xu hướng sử dụng của người dùng trên các kênh quang cao ca mau khác nhau, bao gồm: Internet, TV, Newspaper, Radio …

    Bạn có biết là lượng người được khảo sát tại Việt Nam xem phim online chiếm tỷ lệ cao nhất khu vực Đông Nam Á!
    [​IMG]
    Việt Nam có số người xem phim online đứng đầu Đông Nam Á

    Và những kênh phổ biến được mọi người thường sử dụng để download hoặc xem phim trực tuyến là các kênh như sau
    [​IMG]
    Youtube và 24hcomvn là các trang được nhiều người chọn xem phim online nhất

    Đố bạn, hiện nay thiết bị di động cá nhân nào được nhiều người sử dụng nhất ? Đáp án là …
    [​IMG]
    Smartphone là thiết bị di động cá nhân được ưa chuộng nhất.

    Và còn nhiều, nhiều, nhiều thông tin cực kỳ thú vị và bất ngờ nữa..
    [​IMG]

    * Lưu ý : những số liệu này chỉ mang tính tương đối vì là kết quả khảo sát theo xác suất thống kê từ 1.000 người được chọn ngẫu nhiên tại Việt Nam.

    Tác giả : Anh
    Nguồn tham khảo : DMFN

    Bạn muốn mua nhà có thể tham khảo: ban biet thu quan 1
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xu hướng người dùng trên các kênh quảng cáo khác nhau 2014

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN