Xu hướng sản xuất phim quảng cáo năm 2016

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi songdai90, 29/6/16.

  1. songdai90

    songdai90 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    1. Biến PR thành một hình thức giải trí

    Đây là cách thay đổi hoàn toàn nhận thức của quý khách về phim quảng cáo: họ ko chỉ xem TVC quảng cáo là 1 cách cung cấp thông tin mà đã nghĩ nó như một chiếc hình giải trí thú vị.Trước đây, phim PR được xem là 1 mối phiền toái cho người dùng, là hình ảnh vô nghĩa mà người mua bắt buộc chịu chứa mỗi lúc xem chương trình truyền hình mê say của mình. các nhà quảng bá luôn cố nhồi nhét thật rộng rãi hình ảnh về nhãn hiệu, tính năng sản phẩm,… mà không buộc phải biết người xem mang hứng thú có TVC của mình không.

    Hiện nay, làm phim quảng cáo đã mang nhiều giá trị nghệ thuật có cốt truyện tiên tiến, hài hước, giàu cảm xúc. do đó khán kém chất lượng đã để ý và mê say phim quảng cáo hơn và lúc xem được một PR hài hước, ý nghĩa họ còn chia sẻ với bạn bè, người thân của mình. những PR của Heineken, Cocacola luôn được người dùng đón nhận là nhờ họ đã đi theo xu thế này



    Công ty cũng với thể sáng tác 1 bài hát, điệu nhảy hấp dẫn và đưa nó vào phim quảng cáo của mình. Hình thức này khiến quảng bá đi vào tâm trí người dùng 1 phương pháp tự dưng, nhẹ nhàng và khó phai nhạt





    2. Tạo một chiến dịch quảng bá dài hạn

    1 câu chuyện hấp dẫn về sản phẩm được chia ra thành đa dạng phần khác nhau và phát lần lượt từng phần. Hình thức này sẽ khiến tăng sự tò mò và trông đợi của các bạn về đoạn phim quảng cáo gần chiếu. Chủ đề các câu chuyện này thường là: chuyện tình đẹp của hai nhân vật, hành trình truy chọn bí mật, giải cứu con tin,… Đây là 1 chiến dịch PR lâu dài buộc phải nó đòi hòi doanh nghiệp cần với 1 nguồn ngân sách lớn để thực hiện. Tuy nhiên hiệu quả của nó cũng rất tương xứng có giá thành bỏ ra, lúc các bạn đã xem được một TVC hấp dẫn thì họ sẵn sàng xem tiếp các TVC tiếp theo. những nhãn hiệu đã thành công sở hữu xu hướng này là Comfort, Xmen.

    3. Sự hài hước mang đến 1 quảng bá thành công

    Xu thế này thường được các nhà hàng ở lĩnh vực thực phẩm, giải khát và gia dụng sử dụng rộng rãi vì nó rất hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của người sử dụng. Sản xuất TVC quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả marketing vô cùng lớn cho các nhà sản xuất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xu hướng sản xuất phim quảng cáo năm 2016

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN