Xử Nữ không nhìn ra được mong muốn của bạn đằng sau ý định thay đổi nagfy 18/3

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi quanvuttc, 17/3/16.

  1. quanvuttc
    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn chỉ mong muốn có một thứ 6 vui vẻ và yên bình nên phần lớn hành động của Sư Tử trong ngày hôm nay sẽ đi theo xu hướng đó. Có lẽ bạn sẽ muốn giải quyết dứt điểm một mâu thuẫn đã có từ lâu hoặc chỉ đơn giản bỏ qua mọi thứ. Nếu ngày hôm xay xảy ra như kế hoạch, Sư Tử sẽ học được vài điều bổ ích và muốn duy trì thái độ hôm nay trong tương lai.

    Tử vi thứ 6 ngày 18/3/2016 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Bạn đang cố gắng thay đổi điều gì đó trong phong cách sống của mình, có thể là cách ăn , tập luyện hoặc cách sắp xếp đồ đạc trong nhà. Nhưng Xử Nữ không thực sự nhìn ra được mong muốn của bạn đằng sau ý định thay đổi này. Bạn chỉ đơn giản là đang muốn thay đổi không khí chứ không hằn là cải thiện điều gì cả.

    Tử vi ngày 18/3/2016 của cung Song Tử(21/5 – 21/6)

    Hôm nay Song Tử sẽ có một ngày thật khó xử khi phải đứng làm người thứ 3, việc phân minh một việc gì đó thật sự tàn nhẫn và mệt mỏi, hãy cố gắng làm người ở giữa để hòa giải, xử lý thật tốt nhé, bênh vực một ai đó sẽ là điểm đen của bạn ngày hôm nay.

    Tử vi thứ sáu ngày 18/3/2016 của cung Cự Giải(22/6 – 22/7)

    Cự giải có một ngày thật êm đềm và bình yên khi mọi việc vẫn cứ diễn ra một cách thuận lợi và êm ái, công việc của bạn sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và thuyết phục. Mọi người sẽ thán phục bạn bởi sự nhanh nhậy, quyết đoán. Tuy nhiên hãy tỏ ra niềm nở với mọi người kẻo sẽ có nhiều người ganh ghét với bạn đó.

    Tử vi ngày 18/3/2016 của cung Sư Tử(23/7 – 22/8)

    Tài chính của bạn sẽ có biến động một chút xíu nhé, không phải lo ngại gì cả, tuy nhiên việc quản lý và coi tài khoản của mình thì không được bỏ quên nhé, việc mua sắm, đi chơi, … cũng rất phải chú ý đó các bạn Sư Tử ạ. Hãy biết kiềm chế trước những món đồ thời trang nhé.

    Tử vi thứ sáu ngày 18/3/2016 của cung Xử Nữ(23/8 – 22/9)

    Xử nữ sẽ có một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc nếu bạn biết ứng xử một cách khéo léo và mềm mại nhé, hôm nay là ngày thể hiện tình cảm và tấm lòng của bạn đó Xử Nữ ạ. Hãy suy nghĩ trước khi nói, và hành động như trong lòng bạn muốn thể hiện đi nhé, đừng ngại ngùng vì yêu thương luôn cần được bày tỏ.

    Tử vi thứ sáu ngày 18/3/2016 của cung Thiên Bình(23/9 – 22/10)

    Thật là đau đầu khi chuyện tình cảm lại cứ quanh quẩn, ngày hôm nay nhỉ, công việc đã làm bạn rối tung đầu rồi, … bạn hãy thoải mái và đón nhận món quà này đi nhé, nó sẽ không làm bạn cảm thấy chán nản tị nào đâu và rất may mắn đấy

    Tử vi thứ sáu ngày 18/3/2016 của cung Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Tài chính của bạn hôm nay không có gì thay đổi xong bạn cần để ý chút nhé, nó sẽ là tiền lệ, hoặc bắt đầu một điều gì đó mà sau này bạn có thể rất phải quan tâm đó, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết.


    Đầu tư kinh doanh, đầu tự bất động sản, chứng khoán, … ngày hôm nay là điều thật khó với bạn đó Nhân Mã ạ, vận may sẽ không giúp ích gì cho bạn đâu. Nên trước khi làm bạn thật sự phải suy nghĩ chín chắn và chu đáo nhé. Đừng vội vàng quyết định điều gì đó sẽ khiến bạn hối hận đó.

    Tử vi thứ sáu ngày 18/3/2016 của cung Ma Kết(22/12 – 19/1)

    Ở nhà bên gia đình,làm những việc nhỏ nhặt như, lau chùi bàn ghế, quét dọn nhà cửa, nấu ăn, đi chợ, … sẽ là những điều thật sự tốt đẹp và làm cải thiện không khí gia đình đó nhé các bạn Ma kết.

    Tử vi thứ sáu ngày 18/3/2016 của cung Bảo Bình(20/1 – 18/2)

    Bắt đầu một dự án mới, với niềm tin lòng tin thật mới thật vững chắc nhé các bạn, đừng thấy một chút khó khăn mà đã lung lay ý chí đó bạn, nó sẽ thành tiền lệ xấu cho bạn sau này. Hãy tin ở bản thân rồi bạn sẽ làm được một cách thành công.

    Tử vi thứ sáu ngày 18/3/2016 của cung Song Ngư(19/2 – 20/3)

    Hãy giải trí cùng bạn bè mình với những thứ thực sự làm cho bản thân cảm giác thích thú, thoải mái nhé, đừng cố làm gì, đi đâu chỉ vì cái sĩ diện hão, bạn phải nói lên tâm trạng của bạn cho bạn bè của mình tâm sự nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xử Nữ không nhìn ra được mong muốn của bạn đằng sau ý định thay đổi nagfy 18/3

    Last edited by a moderator: 19/3/16
  2. ThanhTra97
    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    xem cái này có nhiều lúc đúng quá