Yoga bài tập giúp tăng cân nhanh và hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi vn.ttquynh, 30/9/15.

  1. vn.ttquynh

    vn.ttquynh

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bài tập Yoga: Tư thế rắn hổ mang Yoga bài tập giúp tăng cân nhanh và hiệu quả

    Chúng ta không thể phủ nhận một điều là Yoga là bộ môn thể thao rất tốt cho sức khỏe được đông đảo người trên thế giới luyện tập, giảm stress và tăng tính linh hoạt cho đầu óc. Bên cạnh đó, người tập luyện nếu biết kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp thì cũng có thể tăng cân nhanh chóng.

    Dưới đây là những bài tập yoga mà viên tăng cân chia sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.

    Bài tập Yoga: Tư thế rắn hổ mangYoga bài tập giúp tăng cân nhanh và hiệu quả


    [​IMG]

    - Tư thế nằm úp trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai bàn tay úp ở hai bên tai.

    - Chống hai tay lên để nâng đầu và cả thân trước lên khỏi sàn, nâng cao người hết mức có thể và mắt nhìn về lên trên. Giữ trong 5 nhịp thở, từ từ hạ người xuống.

    - Thực hiện động tác trên 8 lần.

    Bài tập Yoga: Tư thế cái ghế

    Yoga bài tập giúp tăng cân nhanh và hiệu quả

    [​IMG]

    - Bạn giang hai chân đứng rộng ngang bằng vai, khuỵu đầu gối hết sức có thể, trọng lực dồn vào gót chân.

    - Duỗi thẳng cánh tay, hai ngón tay cái kẹp vào nhau và nâng cằm lên.

    - Giữ trong 30 giây. Thực hiện động tác 8 lần. Tư thế này không dễ như bạn nghĩ đâu đấy.

    Bài tập Yoga: Tư thế cây cầuYoga bài tập giúp tăng cân nhanh và hiệu quả

    [​IMG]

    - Nằm ngửa, đầu gối cong một góc 90 độ so với sàn, hai gót chân song song nhau và kéo sát vào phần mông, nằm ở tư thế bạn cảm thấy không quá gò bó.

    - Nâng hông và cả thân người lên khỏi sàn, ưỡn ngực uốn cong người, hai cánh tay duỗi thẳng ở phía dưới và hai bàn tay đan vào nhau. Giữ yên trong 5 nhịp thở.

    Bài tập Yoga: Tư thế con quạYoga bài tập giúp tăng cân nhanh và hiệu quả

    [​IMG]

    -
    Tư thế đứng thẳng, cuối người xuống, đặt hai lòng bàn tay xuống sàn ngay dưới vị trí hai vai, đầu gối dựa vào phía sau hai cánh tay trên. Hóp bụng và dần chuyển trọng tâm về trước, ngước đầu lên càng cao càng tốt.

    - Nâng hai chân lên khỏi sàn, từ từ và cẩn thận, cùng lúc dùng tay chống sàn để giữ thăng bằng. Giữ càng lâu càng tốt, tránh rơi xuống đột ngột. Thực hiện động tác 8 lần.

    Bạn có thể xem thêm:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    Để tăng cân hiệu quả, bạn nên tập 4 tư thế trên ít nhất 3 lần/tuần, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và thực hiện lối sống lành mạnh, hãy bổ sung thêm viên uống tăng cân Super Weight Gain trong thực đơn tăng cân của bạn nếu bạn thực hiện các bước trên mà chưa thấy hiệu quả


    [​IMG]

    Bản đồ đường đến Siêu Thị Sức Khỏe >>Xem Tại Đây


    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Yoga bài tập giúp tăng cân nhanh và hiệu quả

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN