Tìm hiểu về bệnh trĩ nội là gì?

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi tanmonglang, 19/4/16.

  1. tanmonglang
    Tham gia ngày:
    3/9/14
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bệnh trĩ là dạng tĩnh mạch đang sưng động mạch trực tràng. Các tĩnh mạch trĩ được vị trí trong các phần của thấp nhất trực tràng và hậu môn. Họ sưng nên tĩnh mạch bề mặt tường trở thành mở rộng đôi khi, mỏng, và khó chịu khi bạn mình có đi tiêu.

    Trĩ nội bộ hay bên ngoài?

    Trĩ nội đẻ rất tốt đủ bên trong trực tràng mà bạn không thể nhìn thấy hoặc cảm thấy họ. Họ không thực sự thường thiệt hại bởi vì có rất ít dây thần kinh đau-sensing trong trực tràng. Chảy máu sẽ là chỉ dấu họ đang có.

    [​IMG]
    Trĩ nội "sa đôi khi," hoặc mở rộng và nhô ra ngoài của bạn cơ vòng hậu môn. Những lúc, bạn có thể ở một vị trí để nhìn thấy hoặc cảm thấy họ như là ẩm xanh miếng của vùng da có Pinker hơn sự bao gồm khu vực. prolapsed trĩ có thiệt hại bởi vì hậu môn là dày với dây thần kinh đau-sensing Họ thường return lại vào trực tràng độc lập Nếu thực sự họ không, .. họ có thể thường xuyên được buộc lại trơn tru.

    trĩ ngoại đẻ trong hậu môn. Họ có thể đau đớn. Nếu thực sự họ di chuyển, hoặc sa, để bên ngoài (thường là khi bạn mình có một ruột chuyển động), bạn có thể xem và cảm nhận nó.
    máu cục máu đông hình thành trong prolapsed bên ngoài cọc đôi khi, dẫn đến một cực kỳ khó chịu tình trạng gọi là huyết khối. Nếu xảy ra, các hemorrhoid có thể thay đổi màu xanh hoặc đỏ, và có thể bị chảy máu có thể. Mặc dù sự xuất hiện của nó, đó là không thường nghiêm trọng , . từ nỗi đau ngoài .. nó sẽ biến mất hoàn toàn trong một hoặc hai tuần bác sĩ của bạn có thể cởi nó ra nếu sự đau đớn không chịu nổi.

    Bạn sẽ nhận được bất kỳ trực tràng chảy máu và đau kiểm tra ra bởi một nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe để đảm bảo nó không phải là một xa hơn tình trạng nghiêm trọng. Cọc sẽ là số 1 1 lý do đằng sau loại này cơ chảy máu và nguy hiểm ít khi tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu chắc chắn.

    Phòng khám đa khoa Đại Đông nằm tại 461, đường Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình là một trong những địa chỉ tại các trung tâm y tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị y tế sẽ được gọi lên quy mô, về cơ bản, đảm bảo đủ các điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản ... góp phần hạnh phúc cho hàng ngàn gia đình của bệnh nhân.

    Dịch vụ hoàn hảo và môi trường thoải mái cung cấp cho bệnh nhân luôn là mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi. Đặc biệt, những gì chúng tôi quan tâm là hàng đầu sự an toàn của bệnh nhân.
    "Tất cả vì bệnh nhân" là phương châm hoạt động của chúng tôi. Đến với Đà Đống Đa Khoa, bạn sẽ không thấy mình bị bỏ rơi bởi các thiết lập của 5 chuyên nghiệp (bác sĩ, bác sĩ phẫu thuật, y tá, trợ lý bác sĩ, nhân viên lễ tân), chúng tôi tin rằng có thể mang lại cho bạn sự chăm sóc và quan tâm toàn diện nhất.

    Với phải mang đủ thời gian và tiện . giữ up cho bệnh nhân Dadong phòng khám đa khoa phải tạo hệ thống dịch vụ từ tư vấn để chỉ đạo và chăm sóc điều trị chẩn đoán sau khi điều trị . bệnh nhân cảm thấy . khó chịu và khó chịu trong thân luôn Hiểu rằng chúng tôi đã trả tiền để cảm thấy mỗi bệnh nhân để đi nhanh chóng để chúng. Từ sự tuyệt vời lang đến các nhỏ góc bên trong của chúng tôi phòng khám được cẩn thận làm cho
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tìm hiểu về bệnh trĩ nội là gì?

    Last edited by a moderator: 20/4/16
  2. myhung1509
    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    vậy trĩ nội có nguy hiểm không vậy bạn ?
     
  3. giangthanh
    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Căn bệnh này cũng khá là khó chịu đấy nhỉ chắc mình phải phòng ngừa căn bệnh này mới được tuy là cũng có một số thuốc nhưng mà quan trọng hơn là phải phòng căn bệnh này không cho nó xuất hiện trong cuộc sống được
     
  4. Lưu Anh Hup
    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    dĩ nhiên là nguy hiểm rồi bạn , trĩ nội chia làm 4 mức , mức 1 đi ngoài ra máu , mức 2 là đi ngoài ra máu , phần sưng lên bị tụt ra ngoài nhưng tự co lên được , mức 3 không tự co lên được mà phải dùng tay đẩy lên , mức 4 là hoại tử nhé
     
  5. catbuiland
    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Bị trĩ thì vất vả lắm, ngồi nằm cũng không thoải mái. đi xa chẳng được
     
  6. doremon123
    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trĩ nội là khi bên trong hậu môn của bệnh nhân xuất hiện những búi trĩ gây đau, rát và làm chảy máu khi người bệnh đại tiện. Các búi trĩ thậm chí có thể trồi ra ngoài hậu môn và tự co trở lại bên trong. Khi trĩ nội trở nặng thì các búi trĩ thậm chí không thể thụt vào lại được. Nhận không biết được trĩ sẽ rất hữu hiệu cho bệnh nhân trong việc tìm đến các phương pháp điều trị kịp thời.
     
  7. phamchien
    Tham gia ngày:
    2/3/18
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh này ngoài cảm giác khó chịu thì có nguy hiểm không bạn?