Marketing Online hiệu quả hơn nhờ Livestream Facebook

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi tampham, 3/3/18.

  1. tampham
    Tham gia ngày:
    10/1/18
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Livestream là một chức năng mới của Facebook, ngay từ khi mới được đưa vào sử dụng, chức năng này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Đến nay, Livestream trở thành một chức năng của Facebook được rất nhiều người dùng sử dụng. Từ người dùng là các facebook cá nhân đến người dùng là các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp nơi. Các cá nhân dùng chức năng này là điều dễ hiểu, vậy còn các doanh nghiệp, họ sử dụng chức năng này để làm gì? Các doanh nghiệp sử dụng chức năng này bởi lẽ nó giúp các doanh nghiệp Marketing online hiệu quả hơn. Cụ thể Livestream hỗ trợ cho doanh nghiệp nói chung và cho Marketing Online nói riêng như thế nào?

    [​IMG]

    Những doanh nghiệp nào đã từng một lần sử dụng Livestream cho việc kinh doanh của mình hẳn rất bất ngờ với lợi ích của nó. Những lợi ích đó là:

    1. Cung cấp thông tin độc đáo hơn và ngay lập tức.

    Với Livestream, nội dung của bạn ngay lập tức được truyền đạt đến người dùng theo một phương thức độc đáo và mới lạ hơn.

    Nó cung cấp khả năng để bạn xem những tương tác của người xem trong thời gian thực. Nó cho phép bạn tìm hiểu nội dung khán giả của bạn muốn và họ sẽ tương tác nhiều nhất.

    Nó cũng cho phép bạn truyền thông tin theo thời gian thực. Cập nhật số giờ, dịch vụ, giới thiệu sản phẩm của bạn, v.v. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu người tiêu dùng và khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm đến điều gì nhất có thể giúp bạn cung cấp các loại sản phẩm và dịch vụ mà khán giả yêu cầu.

    Nếu bạn đam mê Marketing và muốn trở thành một Maketer chuyên nghiệp, ngoài việc tham gia các khóa học về Marketing Online thì việc cập nhật công nghệ là điều cần thiết. Livestream là một chức năng mới cần cập nhật ngay nhé các Maketer. Livestream sẽ giúp bạn cung cấp thông tin một cách rất hiệu quả đấy!

    2. Tạo mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng

    Video trên Facebook Live cung cấp mức độ tương tác chặt chẽ hơn với khán giả. Người tiêu dùng có thể tương tác với công ty của bạn trong thời gian thực. Điều này tạo ra một mức độ tin tưởng và lòng trung thành mới.

    Các video sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp cái nhìn chi tiết và có cấu trúc về doanh nghiệp của bạn, còn với Livestream mọi thứ diễn ra là bất ngờ và có nhiều vấn đề phát sinh mà không được chuẩn bị trước. Đó là nơi mọi người có thể tương tác với thương hiệu của bạn và cảm thấy gắn kết hơn. Chức năng này giúp cung cấp kết nối cá nhân và tạo ra mức độ trung thành cũng như duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

    [​IMG]

    3. Tiếp cận nhiều người hơn

    Năm 2017, Việt Nam xếp thứ 7 thế giới với 64 triệu người dùng Facebook, chiếm 3% tổng số tài khoản Facebook toàn cầu. Cũng theo một nghiên cứu từ Livestream, 81% người dùng internet cho biết họ đã xem nhiều nội dung phát trực tiếp hơn so với các nội dung khác.

    Live Streaming Videos trên Facebook có tiềm năng thu hút được lượng khán giả lớn hơn, tạo ra tầm nhìn trực tuyến và xây dựng thương hiệu. Bởi vì sự tương tác trực tiếp, bình luận và thực tế rằng đó là một video có thể xem được, doanh nghiệp của bạn có thể lôi kéo nhiều người xem hơn là cập nhật bài đơn giản.

    4. Tạo ra sự hào hứng hơn xung quanh việc phát hành sản phẩm

    Video trực tiếp thô và thường không được chỉnh sửa, có nghĩa là người xem hoàn toàn không biết mình sẽ xem được gì trước đó. Các nhãn hiệu có thể sử dụng cảm xúc đó để gây ra sự phấn khích xung quanh việc phát hành sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

    Nếu bạn quảng cáo trực tiếp video trực tiếp của mình, khách hàng sẽ chờ đợi và trở lại để xem các bản cập nhật hoặc khi có thêm tin tức về bản phát hành.

    [​IMG]

    5. Chiến lược Marketing hiệu quả với chi phí thấp

    Chi phí là một vấn đề khiến các nhà quản trị luôn cất nhắc khi đưa ra một quyết định chiến lược nào đó. Với Livestream, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bởi vì hầu hết người dùng đều thích cách tiếp cận trực tiếp và chưa được biên tập để phát trực tuyến. Điều này có nghĩa là bạn không cần một máy ảnh chuyên nghiệp, cũng không cần kỹ năng thiết kế hoặc chỉnh sửa quá cao.

    Mặc khác, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bạn có thể tiếp cận, tạo ra sự hào hứng hơn cho khán giả xung quanh việc phát hành sản phẩm, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hoặc cung cấp thông tin độc đáo như đã được nêu ở trên. Quá tiết kiệm chi phí đúng không nào?

    Trên đây là những lợi ích mà Livestream mang lại cho marketing online của doanh nghiệp. Ngoài ra, để marketing online hiệu quả hơn, ngoài việc livestream trên facebook các bạn cần tìm hiểu thêm các công cụ, phương thức khác. Các khóa học marekting online ngắn hạn là một lựa chọn cho bạn nếu việc tự tìm hiểu của bạn gặp khó khăn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Marketing Online hiệu quả hơn nhờ Livestream Facebook

  2. MinhHoa
    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết nghĩ livestream đúng là có thể tiếp cận được nhiều người hơn, nhiều khách hàng và bạn bè có thể quan tâm và chia sẻ giúp. Nhưng nếu không có khuyến mại hay có lợi ích cho người xem thì rất ít lượt tương tác và chia sẻ ah.
     
  3. tampham
    Tham gia ngày:
    10/1/18
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Đúng bạn, sản phẩm của mình phải độc lạ hơn nữa bạn cần kêu gọi hành động thêm khi livestream
     


Chủ để tương tự : Marketing Online
Diễn đàn Tiêu đề Date
Google Adword & Ads Facebook Sách Google Ads 69 giờ - Sách Digital Marketing quảng cáo & Kinh doanh Online 13/2/24
Google Adword & Ads Facebook Xu Hướng Marketing 2021 Cho Người Kinh Doanh Online 10/9/21
Google Adword & Ads Facebook Marketing Online Và Những Điều Bạn Cần Biết 11/7/18
Google Adword & Ads Facebook cách làm marketing online trên facebook hiệu quả nhất 18/3/16
Google Adword & Ads Facebook Xây dựng đa kênh làm Marketing 0đ - Không bao giờ thiếu khách hàng !! 10/7/23