HP ProBook 455 G6 – Laptop khỏe, đẹp cho công việc

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 10/9/19.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu thiết kế đẹp mắt, mỏng nhẹ và cùng với đó là hiệu năng mượt mà đáp ứng được cả các tác vụ đồ họa nhờ bộ xử lý AMD Ryzen 5-2500U tích hợp nhân đồ họa Radeon Vega mạnh mẽ, HP ProBook 455 G6 là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc laptop tầm trung.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp mắt, hiện đại
    Nếu như những thế hệ ProBook trước đây có ngoại hình không mấy hấp dẫn thì series G6 sẽ giúp dòng sản phẩm này chiếm trọn cảm tình của người dùng. Cụ thể, thiết kế của HP ProBook 455 G6 thừa hưởng từ dòng EliteBook cao cấp với bộ vỏ kim loại cùng phong cách và đường nét hiện đại.
    Từ ngoài vào trong sản phẩm tuân theo triết lý thiết kế tối giản với bề mặt phẳng mịn và đường nét vuông vức chứ không còn bo tròn như các thế hệ trước. Cả phần nắp máy lẫn chiếu nghỉ tay, vỉ bàn phím đều được hoàn thiện từ hợp kim nhôm cao cấp, kết hợp cùng vát cắt kim cương ở phần TouchPad giúp cho Probook 455 G6 trông khá bắt mắt.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, giống như các thế hệ trước đây, Probook 455 G6 cũng sở hữu độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G nên có thể chịu được cái va đập, rơi rớt nếu không may trượt tay hay rơi từ bàn làm việc xuống nền nhà. Nhờ vậy người dùng có thể yên tâm, nếu không may rơi rớt, dữ liệu trong máy luôn bảo đảm được an toàn.

    Cổng kết nối đầy đủ

    [​IMG]

    Dù sở hữu thiết kế khá gọn gàng nhưng HP ProBook 455 G6 vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Các kết nối quen thuộc khác như USB Type-A, HDMI, đầu đọc thẻ SD, giắc âm thanh 3.5 đều được trang bị đầy đủ. Bên cạnh đó, HP cũng trang bị cho sản phẩm của mình cổng USB Type-C hiện đại hỗ trợ Power Delivery (input lẫn output) và DisplayPort, tức có thể sử dụng làm cổng sạc lẫn xuất hình ảnh cùng với khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao.

    Màn hình chất lượng cao

    [​IMG]

    Về màn hình, phiên bản Probook 455 G6 được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), sử dụng tấm nền IPS và được phủ lớp chống chói Anti-Glare. Cảm nhận sơ bộ thì có thể thấy chất lượng hiển thị của màn hình khá tốt với độ chi tiết và sắc nét cao, màu sắc tươi sáng, độ sáng và góc nhìn tốt.

    Bàn phím

    [​IMG]

    Một điểm cộng trên HP Probook 455 G6 chính là bàn phím được trang bị đèn nền Backlit màu trắng hỗ trợ tốt cho thao tác soản thảo trong môi trường thiếu sáng hay ban đêm mà không sợ ảnh hưởng đến người khác. Các phím bấm to, bấm êm, đàn hồi tốt, nhưng hình trình phím lại hơi nông, khiến cho thao tác soạn thảo chưa thật sự thoải mái. Ngoài ra, mẫu laptop này còn được trang bị bàn phím số riêng biệt ở bên phải, giúp quá trình nhập liệu của người dùng thuận tiện hơn rất nhiều.

    Hiệu năng nhanh mượt

    [​IMG]

    Về cấu hình, HP ProBook 455 G6 (6XA87PA) được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5-2500U 4 nhân 8 luồng, đi kèm nhân đồ họa tích hợp Radeon Vega 8 cho hiệu năng đồ họa tương đương nhiều dòng card rời phổ thông trên thị trường.
    Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ đến từ bộ xử lý tích hợp nhân đồ họa, khả năng đáp ứng của ProBook 455 G6 cũng nhanh chóng nhờ được cấu hình với tùy chọn lưu trữ HDD 1TB cùng 8GB RAM. Cấu hình này thoải mái đáp ứng với đa số các nhu cầu của người dùng từ Lightroom, Photoshop mức độ trung bình cho đến cắt ghép video cơ bản chứ không chỉ là dùng cho các tác vụ văn phòng thông thường.
    Bảo mật cao cấp
    Là dòng máy tính hướng đến doanh nghiệp, HP cũng không quên trang bị cho sản phẩm nhiều công nghệ bảo mật từ cảm biến vân tay một chạm để đăng nhập vào Windows cho đến các giải pháp bảo mật từ phần cứng đến phần mềm ở bên trong.
    Nổi bật nhất có thể kể đến HP BIOSphere Gen4 tự động bảo vệ BIOS trước các tấn công an ninh mạng giúp bảo vệ an toàn thiết bị. HP Drive Encryption - công nghệ mã hóa ổ cứng giúp chống sao chép dữ liệu trái phép.
    ProBook 455 G6 cũng được trang bị HP Touchpoint Manager - một giải pháp CNTT trên nền đám mây cho phép bảo vệ thiết bị chống lại phần mềm độc hại và các cuộc tấn công khác. Giải pháp này còn cho phép người dùng và doanh nghiệp theo dõi tình trạng thiết bị, giảm bớt thời gian cho việc giải quyết các vấn đề về thiết bị và bảo mật.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    HP ProBook 455 G6 – Laptop khỏe, đẹp cho công việc

  2. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Bản mới này trông đẹp hơn bản cũ nhiều nhỉ. Năm nay HP chơi lớn quá
     
  3. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Không biết model này có hỗ trợ khe M2 không bác nhỉ?
     
  4. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    ProBook thấy đều có khe M.2 nên gắn được 2 ổ cứng song song hết đó bác, khoái mấy con probook ở khoảng này với thiết kế nắp rời rất dễ nâng cấp
     
  5. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ohm, vậy thì ngon quá rồi, về đầu tư thêm cho em nó cái ssd 256GB nữa là ngon lành. Chứ win 10 mà dùng HDD tù quá :v
     
  6. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Chuẩn rồi bác, giờ giá SSD rẻ bèo mà :D
     
  7. meomeo29
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ừa bác, vậy để mình tranh thủ hốt em nó chớ không nghe đâu cuối năm nay hay đầu năm sau giá RAM với SSD lên thì chết