4 máy in hộp mực liên tục bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 11/10/19.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy in, một vật dụng trở nên phổ biến không thể thiếu trong công việc hàng ngày tại văn phòng, công sở, gia đình. Máy in trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thương hiệu , …

    Trong bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho bạn đọc 4 chiếc máy in hộp mực liên tục mà bạn không nên bỏ qua.


    1. Neverstop 1000w

    [​IMG]

    Neverstop Laser 1000w là dòng máy in laser trắng đen được HP ra mắt với định hướng nhắm đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ưu điểm của sản phẩm này là có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, chất lượng in tốt, hỗ trợ thay thế mực dễ dàng và đặc biệt là chi phí thay thế mực cực rẻ, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của dân văn phòng.

    Một trong những điểm nổi bật của Neverstop Laser 1000w là khả năng tiết kiệm mực. Cụ thể, mỗi hộp mực của chiéc máy in này có thể in tới 5,000 trang. Thế nên, chi phí trang in mực in chính hãng cực rẻ, chỉ khoảng 80 đồng/trang.

    [​IMG]

    Chưa hết, nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng, Neverstop Laser 1000w hỗ trợ người dùng dễ dàng kết nối và in ấn từ điện thoại thông minh và máy tính bảng bằng ứng dụng HP Smart (có cả phiên bản cho iOS lẫn Android). Ứng dụng này cho phép in tài liệu, hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó có các dịch vụ lưu trữ đám mây, rất tiện lợi và thiết thực cho các công việc hàng ngày tại văn phòng.


    2. Neverstop 1200W

    Tương tự HP Neverstop MFP 1000W nhưng bản 1200W có thêm tính năng scan và photocopy.

    [​IMG]

    Với sản phẩm này, việc in văn bản, tài liệu chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế. HP Neverstop MFP 1200W đi kèm với hộp mực có khả năng in tới 5000 trang và bạn có thể sử dụng máy in từ bất kì vị trí nào với sự thuận tiện của ứng dụng HP Smart. Tất cả những điều này khiến cho HP Neverstop MFP 1200W trở thành một lựa chọn rất phù hợp trong các văn phòng làm việc hiện nay.

    [​IMG]

    Chưa hết, chiếc máy in này còn được trang bị kết nối USB 2.0 và Wi-Fi 802.11n giúp việc kết nối và sử dụng máy in cực kì dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra, HP Neverstop MFP 1200W còn có khả năng tương thích tốt đối với tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Windows 7/8/8.1/10, macOS và Linux đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng.


    3. InkTank 315

    Sở hữu thiết kế gọn nhẹ với tông màu đen lịch lãm, chức năng ấn tượng với hệ thống mực in liên tục, chất lượng in xuất sắc với số lượng lớn cùng với đó là chi phí vận hành cực thấp, có thể nói in phun màu đa năng HP Ink Tank 315 xứng đáng là một trong những chiếc máy in tốt nhất trong tầm giá trên dưới 3 triệu và là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    [​IMG]

    Sản phẩm máy in Ink Tank 315 AIO được HP có kích thước rất nhỏ gọn, máy có thể để trên bàn làm việc, trên kệ tủ… giúp tiếp kiệm diện tích cho người dùng cá nhân cũng như những văn phòng không có nhiều chỗ trống.

    Một ưu điểm không thể không nhắc đến trên máy in HP Ink Tank 315 là chất lượng in văn bản sắc nét, hình ảnh đồ họa màu sắc sống động. Tính năng in tràn lề có thể áp dụng in brochure sản phẩm, tờ rơi, bài thuyết trình…, nhờ vậy người dùng dàn trang dễ hơn mà không phải lo việc mất chữ, canh lề sai.


    [​IMG]

    Chi phí vận hành cũng rất thấp khi với mỗi chai mực đen máy có thể in tới 5000 trang, còn với một bộ mực màu thì số lượng in tới 8000 trang. Một tính yếu tố khá hay trên bộ đôi máy in này là khe mực được làm trong suốt. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi lượng mực còn lại để bơm mực cho hợp lý.

    Ngoài ra HP Ink Tank 315 AIO còn có các tính năng copy, scan rất tiện lợi, nếu như nhu cầu của bạn cần một chiếc máy in đa dụng, nhưng khối lượng in không quá nhiều thì đây sẽ là một lựa chọn hợp lý.


    4. InkTank 415

    Tính năng tương tự InkTank 315 nhưng phiên bản InkTank 415 có thêm kết nối WiFi giúp người dùng dễ dàng in ấn trên thiết bị di động như smartphone, tablet mà không cần thông qua máy tính.

    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    4 máy in hộp mực liên tục bạn không nên bỏ qua

  2. athanacomplex
    Tham gia ngày:
    11/10/19
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Chấm. ghi lại khi cần e báo bác
     
  3. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Mình đang xài máy Ink Tank 415. Thấy cũng ổn phết. Chất lượng mực in đồng đều, ít hỏng vặt :D
     
  4. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Ừa, mình đang xài thì kết nhất cái chuyện in qua app. Smartphone hay tablet gì cũng được hết. Nhanh, gọn, tiện :D
     
  5. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    2 bác cho e hỏi mực in của HP có mắc lắm không ạ
     
  6. nothing
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    910
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Rẻ lắm bác ơi. Nhớ không nhầm thì dưới 300k thì phải. Mà in được tối thiểu 5000 trang lận đó. Quá rẻ luôn
     
  7. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ặc, rẻ dữ vậy bác. Để mai e ra cửa hàng xem sao. Tks bác :D