Thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp, sang trọng

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi longcasara, 4/2/20.

  1. longcasara
    Tham gia ngày:
    16/9/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phòng làm việc của giám đốc là nơi đưa ra những định hướng kinh doanh ảnh hưởng đến toàn bộ công ty. Không gian này cần thể hiện được đẳng cấp uy quyền của giám đốc cũng như vị trí thương hiệu của công ty. Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc cao cấp, sang trọng cần đặc biệt chú trọng trong thiết kế văn phòng công ty.

    [​IMG]

    Lựa chọn vị trí phòng giám đốc

    Vị trí phòng giám đốc đẹp, hợp lý phải là nơi có thể bao quát được toàn bộ công ty cũng như có một không gian thoáng, hút tài lộc. Bố trí phòng làm việc của giám đốc ở sau cùng, tức là đi qua phòng làm việc nhân viên, các phòng phụ trợ khác rồi sau đó mới đến phòng làm việc của giám đốc. Như vậy sẽ tạo ra một khối đoàn kết cho cả công ty, nhân viên vây quanh lãnh đạo để trợ lực hộ tống tạo ra một khối vững mạnh nhất để phát triển và làm cho tài khí từ phòng sếp không bị thoát ra ngoài. Đa phần phòng giám đốc chọn hướng đông hoặc lệch đông, chính tây nên tùy theo bản mệnh của lãnh đạo mà sắp xếp.

    [​IMG]

    Căn cứ vào tuổi và mệnh của giám đốc để chọn được hướng phòng làm việc, hướng cửa ra vào, vị trí cửa sổ để lưu thông khí,... đảm bảo không gian hợp phong thủy.

    Lựa chọn nội thất phòng giám đốc cao cấp

    [​IMG]

    Phòng làm việc của giám đốc thường có: bàn ghế làm việc, tủ tài liệu, bàn ghế sofa tiếp khách, các vật dụng trang trí khác,...

    Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc cao cấp đòi hỏi những nội thất đi kèm cũng có sự sang trọng đồng bộ. Nội thất được lựa chọn phải có kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp. Bàn làm việc có thể dùng vật liệu gỗ cao cấp với màu nâu trầm sang trọng như sồi, óc chó, phủ veneer hoặc gỗ công nghiệp chất lượng cao. Kết hợp với đó là ghế giám đốc có kiểu dáng bề thế, bọc da với những đường may tinh tế sẽ mang lại không gian phòng giám đốc đẹp, thể hiện uy quyền của người đứng đầu công ty.

    Bàn ghế tiếp khách cần chú trọng tới sự lịch sự, sang trọng, cùng tone màu phong cách với kiến trúc chung của phòng sếp. Tủ tài liệu bằng chất liệu gỗ, có thể kết hợp với việc trưng bày các chứng nhận, thành tích của công ty.

    Lựa chọn màu sắc trong thiết kế phòng giám đốc

    Phòng giám đốc thường ưu tiên sử dụng theo màu logo thương hiệu công ty để thể hiện nét đặc trưng của công ty. Đồng thời dựa vào lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề để bạn lựa chọn màu sắc cho thật phù hợp.

    Bố trí ánh sáng và trang trí phòng làm việc

    Tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng việc thiết kế hệ thống vách kính trong suốt. Điều này tạo một không gian mở cũng như mang lại vẻ cao cấp cho văn phòng. Bên cạnh đó, sử dụng đèn Led, đèn downlight,... tạo nguồn sáng tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian làm việc.

    [​IMG]

    Trang trí phòng làm việc giám đốc dựa theo sở thích của giám đốc. Các vật liệu trang trí hay được sử dụng là tranh, ảnh và cây cối. Lựa chọn cây cối hợp tuổi và mệnh của giám đốc, tăng sự thuận lợi, may mắn cho công ty. Tranh ảnh được sử dụng trong phòng giám đốc cũng phải thể hiện được vị thế, uy quyền của người lãnh đạo công ty. Một số loại tranh hay được sử dụng là: tranh thác nước, tranh mã đáo thành công, tranh thuyền buồm. tranh chữ thư pháp,...

    Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc cao cấp luôn là ưu tiên khi bạn muốn sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất. Để tham khảo toàn bộ dịch vụ của nội thất Luxcasa chúng tôi, bạn hãy liên hệ số hotline: 0987.696.686.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp, sang trọng

  2. hutbephot3mien
    Tham gia ngày:
    18/12/19
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bác có bán nội thất ở tỉnh k ạ
     
  3. longcasara
    Tham gia ngày:
    16/9/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Anh muốn mua gì ạ? Bên có ship toàn quốc ạ
     
  4. Kienlacgia
    Tham gia ngày:
    7/2/20
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết hay và hữu ích
     
  5. tranvantamsbo94
    Tham gia ngày:
    15/11/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phòng giám đốc có khác nhỉ, nhìn đẹp thực sự luôn ý
     


Chủ để tương tự : Thiết kế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐỊA CHỈ HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT QUẬN 12 TỐT NHẤT 25/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC THIẾT KẾ QUẢNG CÁO Ở HOCMON | DẠY THIẾT KẾ QUẢNG CÁO TẠI HOCMON 23/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐỊA CHỈ HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT Ở HCM | HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TP.HCM 9/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐỊA CHỈ HỌC THIẾT KẾ QUẢNG CÁO TẠI HCM | NƠI DẠY ĐỒ HỌA QUẢNG CÁO TỐT NHẤT HCM 2/8/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA Ở QUẬN 12 | DẠY KÈM KHÓA HỌC ĐỒ HỌA CẤP TỐC TẠI QUẬN 12 13/7/23